Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nữ cầu thủ bị cấm thi đấu suốt đời vì “tẩn” đối thủ tàn bạo

Thứ Ba 16/05/2017 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lao vào đấm đá đối thủ như phim hành động, nữ cầu thủ Silvija Sekacic không những bị trọng tài rút thẻ đỏ đuổi ra khỏi trận đấu mà còn bị Liên đoàn bóng đá Bosnia cấm thi đấu vĩnh viễn.
 

 
Nu cau thu bi cam suot doi vi hanh vi tho bao hinh anh

Nữ cầu thủ bị cấm suốt đời vì "tẩn" đối thủ một cách thô bạo

 

Số là, trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá nữ Zeljeznicar và Mladost tại giải bóng của Bosnia, cầu thủ của đội nhà Zeljeznicar là Silvija Sekacic đã có hành vi thô bạo đối với cầu thủ đội bạn Adnu Ljubanovic. 
 
Nu cau thu bi cam suot doi vi hanh vi tho bao hinh anh
 
Cụ thể, sau một pha va chạm, Silvija đã lao vào “tẩn” thẳng vào mặt, đấm đá không ngớt Adnu. Thậm chí, cô nàng này còn ngồi lên cả người Adnu để thọi những cú đấm như trời giáng, trong khi đó chân sút của đội khách chỉ biết nằm yên, không dám kháng cự.
 
Sau hành động này, Silvija Sekacic đã bị trọng tài rút thẻ đỏ đuổi ra khỏi trận đấu ngay lập tức. Sau trận đấu, Silvija còn phát biểu một cách đầy thách thức và ngạo mạn: “Thẻ đỏ ư, chẳng có gì khiến tôi phải bận tâm vì tôi đã đánh được cô ta”. 
 
Nu cau thu bi cam suot doi vi hanh vi tho bao hinh anh
 
Trong khi đó, tất cả những người chứng kiến cảnh tượng thô bạo của Silvija Sekacic đều cho rằng chỉ áp dụng thẻ đỏ đối với cô ta là hình phạt quá nhẹ: “Không còn từ ngữ nào có thể diễn tả được sự thô bạo của cô ta. Đây là loại hành vi vô ý thức, vô kỷ luật, dã man tàn bạo. Những người như Silvija không xứng đáng đứng trong hàng ngũ các cầu thủ”.
 
Về phía Liên đoàn bóng đá Bosnia cũng đã cân nhắc kỹ lưỡng và đưa ra quyết định cấm thi đấu suốt đời đối với Silvija Sekacic: “Hành vi của Silvija là không thể chấp nhận được. Cần phải loại bỏ những người như Silvija ra khỏi đời sống bóng đá”.
 
Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X