Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nữ bác sĩ xinh đẹp của CLB Chelsea liên tục bị quấy rối

Thứ Sáu 06/03/2015 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Chelsea đã lên tiếng yêu cầu người hâm mộ các đội bóng đối thủ ngừng quấy rối, phân biệt giới tính với nữ bác sĩ Eva Carneiro của họ.

Nu bac si xinh dep cua CLB Chelsea lien tuc bi quay roi hinh anh
Eva Carneiro

Eva Carneiro là nữ bác sĩ hiếm hoi được các CLB ở Premier League sử dụng. Không những giỏi chuyên môn (bắt buộc), Eva còn khá ưa nhìn. Chính vì thế, cô nàng dễ dàng trở thành mục tiêu quấy rối của cổ động viên đội bạn khi di chuyển quanh đường biên. Theo báo cáo của BBC Sport, người hâm mộ của những đội bóng lớn như Man Utd và Man City cũng tham gia vào việc chế giễu, quấy rối Eva bằng những từ ngữ tục tĩu khi Chelsea đến làm khách trên sân đấu của họ.

Trước ngày Quốc tế phụ nữ (8/3), Chelsea đã lên tiếng đề nghị FA cũng như cộng động bóng đá Anh tìm cách chấm dứt chuyện này. Một phát ngôn viên của CLB nói với Guardian: “Vấn đề bình đẳng là một trong những việc chúng ta phải nghiêm túc thực hiện. Chúng tôi ghét cay ghét đắng các hành động phân biệt đối xử theo bất cứ cách nào, trong đó có cả phân biệt giới tính. Hành vi như vậy không thể chấp nhận được và chúng tôi muốn loại bỏ nó khỏi các trận đấu.”

Tổ chức Women in Football cũng thực hiện một chiến dịch chống phân biệt giới tính trên mạng xã hội nhân dịp này. Ngoài ra, họ còn liên hệ trực tiếp với 92 đội bóng chuyên nghiệp ở Premier League và Football League nhằm tìm cách vinh danh những người phụ nữ trong đội vào ngày 8/3 tới, ngày diễn ra không ít trận đấu ở các giải đấu lớn ở Anh.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X