Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nữ bác sĩ Carneiro sắp kiện Mourinho và Chelsea

Thứ Sáu 30/10/2015 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hiệp hội báo chí Anh (PA) cho biết, luật sư của nữ bác sĩ Eva Carneiro đang hoàn tất thủ tục pháp lý để kiện chiến lược gia người BĐN cùng nhà đương kim vô địch Premier League.

Theo nguồn tin trên BBC và Sky Sports, bác sĩ Eva Carneiro rất không hài lòng với cách hành xử của huấn luyện viên Jose Mourinho cũng như Chelsea. Ba tháng sau khi bị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cấm tham gia các trận đấu của “The Blues”, bà Carneiro vẫn chưa đạt được bất kỳ thỏa thuận nào với ban lãnh đạo đội bóng.

Nu bac si Carneiro sap kien Mourinho va Chelsea hinh anh
Bác sĩ Eva Carneiro giận dữ với cách hành xử của Jose Mourinho và Chelsea.

Hiệp hội báo chí Anh (PA) khẳng định, bác sĩ Carneiro đã nhờ luật sư của mình hoàn tất các thủ tục pháp lý trong tuần này để đưa Chelsea ra tòa. Nữ bác sĩ 42 tuổi muốn được bồi thường danh dự sau khi bị HLV Jose Mourinho xúc phạm trong trận khai mạc gặp Swansea.

“Tôi rất ngạc nhiên khi hay tin FA tìm hiểu vụ việc của tôi ngày 8/8 qua báo chí. Tôi tự hỏi liệu đây có phải là cuộc điều tra bình thường duy nhất tại quốc gia này, nơi bằng chứng về các cá nhân liên quan lại không được quan tâm. Việc bỏ qua những bằng chứng thực tế sẽ ảnh hưởng rất lớn đến kết quả điều tra”, Carneiro chỉ trích sự quan tâm hời hợt của Liên đoàn bóng đá Anh (FA).

Theo Sky Sports, thời hạn cuối cùng cho việc yêu cầu bồi thường của nữ bác sĩ Carneiro là ngày 8/11/2015. Trước đó, ban lãnh đạo Chelsea khẳng định họ không muốn bình luận về những vấn đề liên quan đến nhân sự nội bộ.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X