Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nữ bác sĩ cấm cả đội quan hệ trước trận đấu tại Champions League

Thứ Tư 06/12/2017 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bác sĩ của đội Spartak Moscow bắt các cầu thủ không quan hệ trai gái trước cuộc đụng độ với Liverpool.
Nu bac si cam ca doi quan he truoc tran dau tai Champions League hinh anh
Bác sĩ Victoria Gameeva kiểm tra y tế cho cầu thủ. Ảnh: NS.


Đội bóng Nga phải làm khách tại sân Anfield ngày 7/12. Trước trận đấu quan trọng, Victoria Gameeva - bác sĩ tim mạch của Spartak Moscow - ban hành lệnh cấm cầu thủ xxx.

Trong cuộc phỏng vấn với truyền thông Nga, người đẹp tóc vàng nói: "Theo tiêu chí về y tế, quan hệ trai gái kích thích khả năng hoạt động ở phụ nữ. Trong võ thuật, một nữ VĐV có thể thi đấu chỉ 5-10 phút sau khi quan hệ và thành tích của cô ấy sẽ tốt hơn. Nhưng với nam giới lại hoàn toàn khác, họ nên tránh làm chuyện ấy 2-3 ngày trước trận đấu".

Victoria Gameeva nói thêm rằng dù nhiều cầu thủ thường khen ngợi về những hình ảnh của cô trên mạng xã hội, mối quan hệ của họ rất chuyên nghiệp. "Tôi không ủng hộ bất kỳ loại quan hệ nào ngoại trừ bệnh nhân - bác sĩ".

Spartak Moscow buộc phải thắng ở sân khách trong loạt trận cuối cùng để nuôi hy vọng đi tiếp. Đội bóng Nga đang có 6 điểm, yếu thế nhất so với Liverpool (9 điểm) và Sevilla (8 điểm).

Ngoài việc phụ trách chuyên môn y tế cho đội bóng Spartak Moscow, Victoria Gameeva còn thỉnh thoảng xuất hiện trên sàn catwalk. Cô cũng có trang cá nhân khá hot với hơn 35.000 người theo dõi. Victoria Gameeva thường xuyên chia sẻ hình ảnh nóng bỏng về bản thân cũng như cuộc sống ngoài công việc thú vị.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X