Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nữ bác sĩ bị Mourinho lăng mạ đã từ bỏ bóng đá

Thứ Năm 31/03/2016 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nữ bác sĩ mang hai dòng máu Anh và Tây Ban Nha, Eva Carneiro đã quyết định từ bỏ bóng đá, rời xa sân cỏ sau khi vướng vào vụ lùm xùm với Jose Mourinho, cựu HLV của Chelsea.


Bóng đá 24h cập nhật liên tục các thông tin về thể thao bóng đá, tin chuyển nhượng mới nhất

Nu bac si Eva Carneiro tu bo bong da hinh anh
 
Theo đó, thay vì làm việc trực tiếp trên sân cỏ, nữ bác sĩ 43 tuổi Eva Carneiro, người từng bị Chelsea sa thải, HLV Jose Mourinho lăng mạ đã chuyển sang làm việc cho phòng khám y tế chuyên khoa Gibraltar. Thông tin này được các chuyên gia y tế của phòng khám Bibraltar cập nhật trên trang web của họ: “Bác sĩ Eva Carneiro chuyên điều trị cho vận động viên thể thao và những cá nhân hoạt động thể chất khác”.
 
Phòng khám này còn chia sẻ một số thông tin về cô bác sĩ mới như sau: “Carneiro có thể điều trị các chấn thương liên quan đến cơ bắp, dây chằng, gân, xương và những bệnh mãn tính, ảnh hưởng đến hoạt động thể chất như hen suyễn, tiểu đường”.
 
“Bác sĩ Carneiro cũng sẽ tư vấn về cách phòng ngừa chấn thương trong luyện tập thể thao, chế độ dinh dưỡng cần bổ sung để nâng cao hiệu suất thi đấu”.
 
Nu bac si Eva Carneiro tu bo bong da hinh anh
 
Chẳng ai còn lạ gì vụ lùm xùm giữa HLV Jose Mourinho và nữ bác sĩ của Chelsea, Eva Carneiro diễn ra ngay trong ngày khai mạc Premier League mùa giải 2015/2016. “Người đặc biệt” đã không ngừng chỉ trích, thậm chí lăng mạ, sỉ nhục bác sĩ sinh năm 1973 này trong trận hòa 2-2 giữa Chelsea và Swansea, vì cho rằng chính cô là người khiến cho Chelsea không thể giành chiến thắng.
 
Chuyện không dừng lại ở đó, HLV người Bồ Đào Nha còn bị các chuyên gia đọc khẩu hình tố là công khai chửi bới Carneiro bằng những lời tục tĩu thông qua tiếng mẹ đẻ. Rồi Carneriro đâm đơn kiện cả Chelsea và Mourinho khiến căng thẳng nội bộ leo thang đến đỉnh điểm.
 
Hiện vụ kiện tụng giữa bác sĩ Carneiro và ĐT Chelsea, HLV Mourinho vẫn chưa tới hồi ngã ngũ. Dù kết quả ra sao đi nữa thì nữ bác sĩ có thâm niên làm việc tại Chelsea gần 6 năm này cũng quyết định chuyển hướng công việc, rời xa sân cỏ để không còn bị ám ảnh bởi những kỉ niệm buồn.

Hải Khánh
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X