Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Sao trẻ số 1 Chelsea bị cảnh sát tạm giữ

Thứ Hai 18/05/2020 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Callum Hudson Odoi, gương mặt trẻ sáng giá bậc nhất và đang nhận lương tới 180.000 bảng/tuần ở Chelsea đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi người mẫu được anh mời tới nhà riêng vui chơi đã phải gọi cấp cứu để nhập viện.

Chưa rõ nguyên nhân Hudson-Odoi bị tạm giữ


Báo chí Anh đồng loạt đưa tin cho hay cảnh sát đã xuất hiện tại căn hộ cao cấp của Hudson-Odoi tại thủ đô London sau khi nhận được cuộc gọi cầu cứu từ 1 người phụ nữ. Thậm chí, một  xe cứu thương cũng xuất hiện ở phía dưới tòa nhà.

Phát ngôn viên của cơ quan chức năng cho hay: "Đội ngũ cảnh sát và cấp cứu ở London đồng loạt nhận được cuộc gọi khẩn cấp vào lúc 03h53 phút ngày Chủ Nhật (17/5, giờ địa phương) về chuyện có một người phụ nữ đang trong tình trạng sức khỏe tồi tệ. Vị trí được xác định là căn hộ của Hudson-Odoi".
Sao trẻ Callum Hudson Odoi của Chelsea bị cảnh sát tạm giữ hình ảnh
Hiện tại chưa rõ Callum Hudson-Odoi đã làm gì với người phụ nữ

Hiện tại người phụ nữ đang được điều trị tại bệnh viện và chưa biết tình trạng sức khỏe hiện tại ra sao còn gương mặt mới 19 tuổi người Anh tạm thời phải ngồi trong đồn cảnh sát. Ngoài ra, căn hộ của Hudson-Odoi cũng được lục soát kỹ càng để điều tra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu thì Hudson-Odoi đã quyết định gặp gỡ trực tiếp người bạn gái mới quen này sau khi cả hai đã làm quen và nói chuyện trên mạng xã hội.

Sau đó, Hudson-Odoi thuyết phục thành công cô này tới nhà riêng của mình. Hàng xóm của cầu thủ trẻ thuộc biên chế Chelsea cho hay người phụ nữ đã xuất hiện trong diện mạo vô cùng quyến rũ và gợi cảm, đeo một chiếc túi Louis Vuitton đắt giá. Đây thực ra được cho chính là yêu cầu của Hudson-Odoi.

Chưa rõ Hudson-Odoi đã làm gì mà khiến cô nàng anh gặp tại nhà riêng phải đi cấp cứu nhưng chắc chắn sao trẻ đang nhận lương cao nhất 180.000 bảng/tuần tại Chelsea gặp rắc rối lớn do phá vỡ quy định về giãn cách xã hội của chính phủ Anh.
Chang le la chuyen ....
Chẳng lẽ là chuyện ....

Đây không phải lần đầu có sao bóng đá "phá rào" thời Covid-19. Hồi tháng 3 vừa qua, tiền vệ đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm, Jack Grealish của Aston Villa đã ngang nhiên tham dự một bữa tiệc đông người tại căn hộ của đồng đội cũ Ross McCormack ở Birmingham.

Đến tháng 4, hậu vệ Kyle Walker của Man City chi tiền đưa 2 gái gọi tới biệt thự cá nhân để vui vẻ với 1 người bạn. Thậm chí, Walker còn bị chụp hình đang thanh toán "tiền công" cho 2 cô nàng. Do mọi chuyện phanh phui, Walker phải lên tiếng xin lỗi mọi người. Phía Man City thông báo sẽ có án phạt riêng cho Walker còn HLV Gareth Southgate được cho sẽ không gọi anh lên tuyển, chừng nào ông còn tại vị.

Về phía Hudson-Odoi thì cách đây chưa lâu chính tiền đạo sinh năm 2000 này được xác nhận nhiễm virus corona song đã hồi phục khá nhanh. Đến giờ, cầu thủ này đã hoàn toàn khỏi bệnh, được xét nghiệm âm tính nhiều lần và đã có thể ra sân luyện tập trở lại như bình thường thì giờ lại vướng vào rắc rối mới.

Dù không nổi bật như Sancho (Dortmund) hay một số đồng đội trẻ khác tại Chelsea song vì được cho nằm trong tầm ngắm của Bayern Munich mà mùa này Hudson-Odoi đã được Chelsea nâng lương nhằm giữ chân.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X