Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Máy bay chở tân binh đắt giá nhất lịch sử Cardiff mất tích

Thứ Ba 22/01/2019 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiếc máy bay hạng nhẹ chở Emiliano Sala - tiền đạo trị giá 15 triệu bảng mới gia nhập CLB Cardiff - đã mất tích ngoài khơi nước Pháp khi trên đường sang Anh.
Theo báo cáo từ cơ quan chức năng, chiếc máy bay hạng nhẹ đã mất liên lạc với trung tâm kiểm soát không lưu vào khoảng 20h ngày hôm qua 21/1 khi đang trên đường di chuyển từ Nantes (Pháp) tới Cardiff (Anh).
Máy bay chở tiền đạo Emiliano Sala của Cardiff mất tích hình ảnh
Sala là cầu thủ đắt nhất lịch sử CLB Cardiff City.

Cảnh sát đã chính thức xác nhận tiền đạo Emiliano Sala đã có mặt trên chiếc máy bay mất tích này. Phía CLB Cardiff City cũng đã bày tỏ "mối lo ngại thực sự" về số phận của tân binh sinh năm 1990.

Được biết một chiến dịch cứu hộ quy mô lớn đã được triển khai tại khu vực chiếc máy bay mang tên "The Piper Malibu" biến mất với hy vọng có được thông tin về tung tích của Emiliano Sala.

Trước đó, Cardiff City và CLB Nantes đạt thỏa thuận về vụ chuyển nhượng trị giá 15 triệu bảng cho tiền đạo Emiliano Sala. Ngôi sao người Argentina đã lên máy bay sang Anh để tiến hành lễ ra mắt đội bóng mới dự kiến được tiến hành vào ngày hôm nay 22/1.

Bản hợp đồng giữa Sala và "Blue Bird" có thời hạn 3 năm rưỡi. Được biết, cầu thủ 28 tuổi đã từ chối nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ các CLB Trung Quốc để sang xứ sở sương mù thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh. Trước khi trở thành tân binh của Cardiff, Sala đang nằm trong nhóm những cây săn bàn tốt nhất giải VĐQG Pháp mùa này với 12 pha lập công sau 16 lần ra sân.

Tổng hợp các bàn thắng của Emiliano Sala từ đầu mùa 2018/19


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X