Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Cầu thủ số 1 Trung Quốc dương tính với virus corona

Thứ Bảy 21/03/2020 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Trung Quốc cho hay tiền đạo Wu Lei là một trong bốn cầu thủ của CLB Espanyol (Tây Ban Nha) đã nhiễm Covid-19.
Hôm thứ 3 vừa qua, CLB Espanyol đã xác nhận 6 thành viên của đội bóng được đưa đi xét nghiệm và kết quả tất cả đều nhiễm virus corona. Đội bóng xứ Cataluyna từ chối công bố danh tính của những người nhiễm bệnh nhưng theo kênh Cadena COPE (Tây Ban Nha) thì một trong số đó là tiền đạo người Trung Quốc Wu Lei.

Được biết, Wu Lei (Vũ Lỗi) đã có các triệu chứng điển hình của Covid-19 bao gồm sốt, ho khan và khó thở trước khi được xét nghiệm.
Cầu thủ số 1 Trung Quốc dương tính với virus corona hình ảnh
Wu Lei ghi bàn vào lưới Barca hồi đầu tháng 1.

Tuy nhiên theo đội ngũ bác sĩ CLB Espanyol thì Wu Lei và 5 cầu thủ khác nhiễm bệnh đều đang ở thể nhẹ nên không cần nhập viện. Tất nhiên họ đều phải tự cách ly tại nhà trong 14 ngày.

Thông tin này sau đó được tờ Sport thân Barcelona lên tiếng xác nhận. Tờ này cũng khẳng định cả 6 cầu thủ dương tính với virus corona đều "trong tình trạng tốt" và đang "trên đường hồi phục". Tính đến thời điểm hiện tại, Tây Ban Nha đã có hơn 21.000 ca nhiễm và hơn 1.000 người tử vong.

Wu Lei khoác áo Espanyol từ cuối 2018. Anh đã ra sân 49 trận, ghi 10 bàn. Mùa này Wu Lei chơi 21 trận (8 trận từ ghế dự bị), ghi 3 bàn, trong đó có 1 lần phá lưới gã hàng xóm hùng mạnh của Espanyol, CLB Barcelona.

Hồi còn thi đấu ở Trung Quốc, tiền đạo sinh năm 1991 từng cùng CLB Shanghai SIPG đoạt chức VĐQG năm 2018. Bản thân Wu Lei đoạt danh hiệu Vua phá lưới giải VĐQG năm 2018, Cầu thủ xuất sắc nhất Trung Quốc vào cùng năm và 5 lần vào đội hình tiêu biểu của giải VĐQG Trung Quốc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X