Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nơi tập luyện sang trọng của tuyển Anh

Thứ Hai 14/09/2009 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị cho World Cup mùa hè năm sau, thầy trò HLV Capello sẽ được ở trong khu liên hợp thể thao rộng lớn Bafokeng của Nam Phi, nơi có khách sạn, phòng y tế và các thiết bị tập luyện hiện đại.

LĐBĐ Anh quyết định chọn khu liên hợp 20,4 triệu bảng này làm nơi lưu trú cho tuyển Anh khi thi đấu trong ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tháng 6/2010. Khu liên hợp thể thao Bafokeng chỉ cách SVĐ Hoàng gia Rustenburg, nơi đội bóng Tam sư thi đấu ở vòng loại, 10 km. Bafokeng có khách sạn hạng sang 11,5 triệu bảng, trung tâm y tế 1,2 triệu bảng và được trang bị các dụng cụ thể thao trị giá 7,75 triệu bảng. Khu liên hợp này vẫn đang trong quá trình xây dựng, dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 11 tới.

Theo Daily Mail, HLV Capello tỏ ra hài lòng với nơi ở của đội tuyển tại World Cup mùa hè năm sau vì toàn đội được ở tập trung tại một khu liên hợp rộng lớn, hiện đại, riêng tư và có cả sân tập thích hợp. Một số nguồn tin cho biết, khách sạn có nhiều phòng nhưng sẽ không có chỗ cho vợ, bạn gái cầu thủ theo lệnh cấm của nhà cầm quân Italy.

Một số hình ảnh về khu liên hợp Bafokeng trên Daily Mail:


Mô hình khách sạn.
 
Các sao tuyển Anh được ở tại những căn phòng sang trọng tại khách sạn.
 
Tất cả các phòng đều có điện thoại, phòng tắm
hiện đại sạch sẽ.
Một số khu vực vẫn đang trong quá trình xây dựng.
Sân tập luyện rộng và thoáng mát.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X