Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nối khiếp sợ của giới cầu thủ

Thứ Ba 07/04/2009 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng Danielle Lloyd được coi là một trong những gương mặt “sát cầu thủ” nên việc Alessandra Paressant lên tiếng muốn tìm một nửa còn lại khiến giới cầu thủ xôn xao nhưng cũng thấp thỏm lo sợ.

Phát biểu trên tờ Parisien của Pháp, cô bồ cũ của Henry bày tỏ ý định tìm kiếm một nửa sau một thời gian dài bay nhảy. Điều đặc biệt, người đẹp nước Pháp tỏ rõ sự ưu ái giới cầu thủ, những người có thân hình rắn chắc. “Tôi đang cô đơn và muốn tìm một bờ vai để dựa dẫm trong thời gian tới. Tôi đặc biệt quan tâm đến các cầu thủ bởi họ có thân hình rắn chắc. Nhiều người cho rằng tôi đang quay lại với Tony Parker (cầu thủ bóng rổ), nhưng tôi khẳng định không có điều đó. Tất cả đều là bịa đặt”, Alessandra tiết lộ.

Alessandra, bồ cũ của Titi

Là người đẹp thích nhận những lời ong bướm, Alessandra luôn là nỗi khiếp đảm của giới “quần đùi áo số” bởi những rắc rối và scandal. Còn nhớ ngay sau khi biết tin Henry chia tay Nicole Merry, Alessandra đã lao vào vòng tay cầu thủ của Barcelona. Ngoài ra, cô người mẫu này còn kể chi tiết cuộc tình ngắn ngủi với Ronaldinho trên các phương tiện truyền thông. Không những vậy, Alessandra từng đi trộm cắp, trốn vé tàu và bị cáo buộc không chịu trả một khoản nợ trị giá 30.000 euro. Với những rắc rối triền miên và hồ sơ tình ái khá phức tạp, liệu có cầu thủ nào dám động tới?

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X