Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal 3-1 Newcastle: Nổ pháo dàn ăn mừng hộp đêm

Thứ Tư 25/03/2009 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cảnh cả đoàn Pháo thủ sát cánh trong hộp đêm Mahiki (London) tối hôm kia khiến NHM không khỏi liên tưởng đến tiệc Giáng sinh hay lễ khao quân sau khi kết thúc mùa giải. Vì theo thông lệ, chỉ có hai dịp ấy dàn sao Arsenal mới tụ tập xả trại đông đủ nhất. Còn thường thường, không hiểu vô tình hay cố ý, họ vẫn hay “đánh lẻ”.
 
Arsenal 3-1 Newcastle Nổ pháo dàn ăn mừng hộp đêm 1
Cesc Fabregas

Cesc Fabregas, Gael Clichy, William Gallas, Nicklas Bendtner… thôi thì đủ cả, cùng nhau “tăng nhiệt” cho bầu không khí tiệc tùng trong hộp đêm. Đáng chú ý, lần này các học trò của HLV Arsene Wenger không thu hút sự chú ý bởi những trò quậy phá đình đám như mọi khi. Thay vào đó, những cậu chàng đỏm dáng gần như biến Mahiki thành… “sàn catwalk” để những người mẫu nghiệp dư của Arsenal phô diễn gu thời trang. Fabregas vẫn trung thành với “cả cây” màu xám đã thành thương hiệu của mình.

 
Arsenal 3-1 Newcastle Nổ pháo dàn ăn mừng hộp đêm 2
Nicklas Bendtner

Nhạc trưởng người Tây Ban Nha cũng “biết mình biết người” hơn so với hôm hùng hổ xuất hiện trên sân Emirates sau trận Arsenal loại Hull City ở FA Cup. Chiếc áo da bóng đầy khiêu khích được thay bằng chiếc áo gió giản dị hơn nhiều. Hai hậu vệ người Pháp Clichy và Gallas cùng Fabregas tạo nên bộ tam “ton-sur-ton” với những bộ đồ chung gam màu tối. Họ phối hợp ăn ý với nhau như thể đang trên sân tập vậy.

 
Arsenal 3-1 Newcastle Nổ pháo dàn ăn mừng hộp đêm 3
William Gallas

Chỉ có Bendtner không tìm được sợi dây liên kết với các đồng đội. Tuyển thủ Đan Mạch hồn nhiên quàng thêm chiếc khăn trông đầy… nữ tính. Chưa kể, anh còn “chất” thêm cả đống phụ kiện lên hai cổ tay. Nhìn cảnh Bendtner “điệu như con gái”, hẳn chẳng ai còn thắc mắc tại sao anh là cầu thủ tiên phong đi giày màu hồng do hãng Nike sản xuất.

Được biết Ryan Giggs cũng bén mảng tới Mahiki giải sầu, sau trận thua tủi hổ của M.U trước Fulham tối thứ Bảy vừa qua. “Nâng chén tiêu sầu càng sầu thêm”, lão tướng người xứ Wales chỉ chịu thất thểu về nhà khi đồng hồ đã điểm 3h45’ sáng. Cũng may mà “anh lính già” bại trận và “dàn binh trẻ” thắng trận đổ bộ xuống Mahiki trong hai đêm khác nhau. Nếu không, có lẽ NHM đã phải chứng kiến bức tranh tương phản “người nổ như pháo, kẻ im như thóc” ở đây…

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X