Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Nô lệ tình yêu" của Tatiana Golovin

Thứ Hai 10/11/2008 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có vẻ như tiền vệ người Pháp, Samir Nasri đã quyết định trở thành “nô lệ tình yêu” của nữ VĐV tennis, Tatiana Golovin...

Bí mật đính hôn?

“Tất cả dành tặng cho Tati”, Nasri nói ngắn gọn như vậy về hai bàn thắng vừa ghi được trong trận đấu gặp MU. Ánh mắt rạng ngời hạnh phúc, tiền vệ của Arsenal đang thăng hoa hơn bao giờ hết. Đâu chỉ có chọc thủng lưới MU, cựu tiền vệ Marseille vừa “dứt điểm gọn gàng” trước cô ban gái người gốc Nga, Tatiana. Không phải ngẫu nhiên, giới thạo tin tại Pháp đang xì xầm bàn tán về việc Nasri đã đính hôn với Tatiana.

Và rằng, lễ đính hôn của cặp “trai tài gái sắc” được tiến hành một cách bí mật nhằm tránh sự săm soi, tọc mạch của nhiều người. “Không một ai, kể cả chiến hữu của Nasri được mời dự lễ đính hôn”. Chưa rõ tính xác thực của thông tin trên nhưng cứ quan sát bộ dạng vui vẻ của cả hai cũng đủ thấy họ đang hạnh phúc đến nhường nào. Đáp lại lời gặng hỏi của đồng đội, “tiểu Zidane” chỉ nói lấp lửng với đại ý, việc gì cần phải đến sẽ đến!? “Cậu ấy sống khép mình, tương đối kín tiếng về chuyện riêng tư, bởi vậy không ai có thể biết chính xác điều gì đang xảy đến với Nasri.

Samir Nasri
Nếu đúng là Nasri đính hôn thì đó cũng là tin rất đáng mừng”. Không hiểu có thỏa thuận gì từ trước hay không, Tatiana cũng từ chối trả lời về vấn đề trên. Mặc dù vậy có một điều mà bất kỳ ai cũng dễ nhận thấy là Tatiana đang quyết tâm bỏ tật xấu: hút thuốc lá. “Tatiana dường như thay đổi từng ngày sau khi gặp gỡ với Nasri. Cô ấy bớt xuất hiện tại những cuộc tụ tập ồn ào cùng bạn bè”. Nasri và Tatiana từng có quãng thời gian hục hặc với nhau. Tất cả bắt đầu khi một vài tờ báo tại Pháp cho đăng tải hình ảnh Tatiana tình tứ bên tay VĐV bóng rổ Joakim Noah. Cùng với thời gian, Tatiana đã cho thấy, cô chính là người truyền cảm hứng cho Nasri.

Tatiana Golovin1

Suýt tan giấc mơ hoa

Công bằng mà nói, một Nasri “tuổi trẻ tài cao” luôn là mục tiêu được nhiều cô nàng mơ mộng để mắt tới. Bởi vậy, thiếu chút nữa, Nasri đã bị “ăn đòn” từ tay VĐV bóng bầu dục vạm vỡ Phil McCaw.

Số là, Nasri đã “đầu mày cuối mắt” với người đẹp Aymee Davison trong một chuyến nghỉ mát tại vùng biển Caribbe. Rắc rối ập đến với Nasri khi Phil nghe phong thanh về việc Nasri định “đong đưa” người tình của anh ta. Mặt đằng đằng sát khí, Phil thiếu chút nữa đã mò tới CLB Arsenal để “tính sổ” với Nasri. Hú vía trước màn đe dọa của Phil, Nasri đã tính đến việc thuê vệ sỹ bảo vệ. “Rất may mọi việc đã không diễn ra quá ầm ĩ. Đó thực sự là bài học đáng nhớ với Nasri”.

Còn cá nhân Nasri đã bộc bạch, anh từng lo sợ rất có thể quan hệ giữa anh và Tatiana sẽ bị chấm dứt đột ngột từ sự vụ trên. Và như vậy, giấc mơ hoa giữa Nasri & Tatiana cũng có nguy cơ tan vỡ!?

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X