Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nợ đầm đìa, CĐV quậy phá số 1 hành tinh vẫn muốn "tấn công" Ronaldo

Thứ Bảy 15/11/2014 03:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Đến SVĐ xem bóng đá là niềm vui của người hâm mộ, nhưng với Jimmy Jump thế là chưa đủ. Anh chàng CĐV này rất khoái lao vào sân trêu chọc các danh thủ như Ronaldo, Messi, Figo.

Có một thời gian ở châu Âu, người hâm mộ luôn chờ đợi sự xuất hiện của Jimmy Jump trong các trận đấu bóng đá lớn. Không phải là một ngôi sao sân cỏ, cũng chẳng phải nhân vật showbiz, anh chàng CĐV người TBN nổi danh theo cách lạ đời: Chạy vào sân trêu cầu thủ.

 

Lần đầu tiên Jimmy Jump trổ tài là ở Euro 2004, khi anh ném lá cờ Barca vào "kẻ phản bội" Luis Figo (Jimmy Jump vốn là CĐV Barca). Từ đó trở đi, chàng CĐV này liên tục khuấy đảo ở Champions League, Euro, World Cup, Copa America rồi thậm chí cả đường đua Công thức 1 hay sân khấu ca nhạc. Ronaldo, Messi rồi Federer đều từng là "nạn nhân" của Jimmy Jump.

Mới đây, các nhà chức trách đã hành động quyết liệt để ngăn chặn chàng CĐV kia. Theo đó, anh bị cấm đến tất cả các SVĐ ở TBN và Đức cho đến năm 2016 và phạt một khoản tiền trị giá xấp xỉ 7 tỷ đồng. Khi mới nhận án phạt, Jimmy Jump tâm sự: "Tôi chẳng còn tiền nữa, tôi đang nợ đầm đìa. Các tòa án ở TBN đã quyết định giữ lại 50% lương mà tôi nhận được hàng tháng để trừ dần vào tiền phạt. Vì vậy, tôi sẽ không xuất hiện một cách thường xuyên nữa".

Tuy nhiên chỉ ít lâu sau, máu quậy phá lại nổi lên. Jimmy Jump muốn đi đến những nơi không bị cấm để thực hiện sở thích của mình. Sắp tới, chàng CĐV kì quặc muốn đến Hy Lạp và Thụy Sĩ. Trận đấu giữa Basel và Real Madrid ở Champions League đang bị nghi sẽ trở thành là mục tiêu mới của anh. Nếu quả thật Jimmy Jump quyết tâm thực hiện kế hoạch mới này, Ronaldo và các đồng đội sẽ phải cẩn thận.

Theo Marca.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X