Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NMH xếp hàng mua vé xem U23 Việt Nam thi đấu từ 4h sáng

Thứ Hai 03/06/2019 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ xếp hàng dài, trật tự trước cổng vào nhà thi đấu tỉnh Phú Thọ chờ mua vé xem U23 Việt Nam gặp Myanmar vào tối 7/6.
Sức nóng trận U23 Việt Nam gặp U23 Myanmar đang lên theo từng giờ và người hâm mộ tỉnh Phú Thọ là những người hiểu hơn ai hết sức hút của Bùi Tiến Dũng và đồng đội.

14h hôm nay, Ban tổ chức mở bán vé phục vụ người hâm mộ nhưng trước đó nhiều giờ, khu vực nhà thi đấu đã chứng kiến hàng nghìn cổ động viên tới "đặt gạch", xếp hàng đợi mua vé.
NMH mua vé xem U23 Việt Nam thi đấu từ 4h sáng hình ảnh
Hàng dài người hâm mộ xếp hàng đợi mua vé

Theo Báo Phú Thọ, một số người dân tới xếp hàng từ 4h. Đến 8h, lượng người đổ về trước nhà thi đấu ngày càng đông.

Để đảm bảo an ninh, khoảng 50 cảnh sát được huy động đề phòng những tình huống xấu có thể xảy ra. Hàng rào an ninh được dựng lên theo hình dích dắc để phân luồng, tránh tình trạng chen lấn, xô đẩy.

Tới sát giờ bán vé, người hâm mộ xếp thành 2 hàng từ cổng chính nhà thi đấu kéo dài cả trăm mét. Việc xếp hàng diễn ra trật tự, không có hiện tượng xô đẩy.

Theo thông báo từ Ban tổ chức, quầy bán vé chính thức mở của từ 14h đến 17h ngày 3/6 hoặc tới khi bán hết hơn 10.000 tới tay người hâm mộ. Cũng theo thông báo, mỗi khán giả được mua tối đa 2 vé thay vì 4 vé như trước đây.

Trận giao U23 Việt Nam gặp Myanmar diễn ra lúc 20h ngày 7/6 tại sân vận động tỉnh Phú Thọ. Để chuẩn bị cho trận đấu, U23 Việt Nam tập trung từ 2/6. Trợ lý Kim Han-yoon được chỉ định thay thế HLV Park Hang-seo cầm quân trong đợt tập trung này.

Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X