Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nicolas Otamendi bị 4 tên cướp siết cổ

Thứ Ba 14/12/2021 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Nicolas Otamendi là nạn nhân mới nhất của một vụ cướp táo tợn, 4 kẻ lạ mặt đã đột nhập vào nhà riêng của anh trước khi lấy đi tiền và một vài món đồ giá trị.

Nhà của Nicolas Otamendi bị đột nhập


Theo Correio da Manha, 4 kẻ lạ mặt đã đột nhập vào nhà riêng của trung vệ Nicolas Otamendi. Vụ việc được cho là diễn ra sau chiến thắng 4-1 của Benfica trước Famalicao. Ở thời điểm đó còn có vợ và con trai của cầu thủ từng khoác áo Man City. Họ dùng thắt lưng quấn quanh cổ cầu thủ người Argentina và buộc anh phải đưa tiền.
 
Nhà của Nicolas Otamendi bị đột nhập

Nhà của Nicolas Otamendi bị đột nhập


4 tên cướp đã lấy đi tất cả tiền mặt trong ngôi nhà, họ còn lấy đi một chiếc đồng hồ và một vài đồ vật giá trị khác. Vụ việc khiến cầu thủ đang khoác áo Benfica bị thương nhẹ, trong khi đó vợ và con anh ở trong tình trạng hoảng loạn.

Vụ việc xảy ra vào thứ 2, và nhanh chóng được thông báo đến cảnh sát. Họ đã đến nhà riêng của Otamendi để thu thập thông tin. Cầu thủ người Argentina và gia đình của anh đang rất hy vọng phía cảnh sát sẽ nhanh chóng điều tra và đưa thủ phạm ra ánh sáng. 

Otamendi gia nhập gã khổng lồ Bồ Đào Nha Benfica từ Man City vào tháng 9 năm 2020. Anh đã có hơn 200 lần ra sân cho đội chủ sân Etihad và 2 lần vô địch Premier League. Cầu thủ 33 tuổi cũng đã vô địch Copa America hồi đầu năm với ĐT Argentina.

Otamendi là cầu thủ bóng đá nổi tiếng mới nhất bị những kẻ côn đồ nhắm tới. Vào tháng 9, ngôi sao của Chelsea - Reece James tiết lộ đoạn video cho thấy những kẻ lạ mặt đã đột nhập và mang đi một chiếc két sắt trong đó có nhiều huy chương của anh. 

Tiền vệ Dele Alli của Tottenham cũng bị những tên cướp uy hiếp và lấy đi nhiều món đồ giá trị. Angel Di Maria cũng là nạn nhân của một vụ cướp táo tợn. Ngoài ra còn có ngôi sao của Arsenal – Gabriel, trung vệ này thậm chí chiến đấu với một tên côn đồ cầm gậy bóng chày đang cố gắng lấy trộm xe của anh.
Trò cũ Otamendi: Pep Guardiola là quái thú trong giới HLVTrò cũ Otamendi: Pep Guardiola là quái thú trong giới HLV
Trung vệ người Argentina rất ngưỡng mộ HLV Pep Guardiola sau 4 năm làm việc cùng chiến lược gia người Tây Ban Nha tại Man City.
Tiểu sử cầu thủ Nicolás OtamendiTiểu sử cầu thủ Nicolás Otamendi
Nicolas Otamendi là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Argentina, hiện đang chơi cho câu lạc bộ Manchester City tại Giải bóng đá Ngoại hạng Anh.
Man City tính đổi bộ đôi người thừa lấy trung vệ hàng đầu châu ÂuMan City tính đổi bộ đôi người thừa lấy trung vệ hàng đầu châu Âu
Man City đang cân nhắc sử dụng bộ đôi Nicolas Otamendi và Oleksandr Zinchenko để đổi lấy trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli.
Chuyên gia ESPN khuyên Man City chớ bán Stones cho ArsenalChuyên gia ESPN khuyên Man City chớ bán Stones cho Arsenal
Chuyên gia Steve Nicol của đài ESPN cho rằng Man City nên giữ lại John Stones và thanh lý Nicolas Otamendi vào mùa hè tới.
Pep hằn học nói về quyết định để Fernandinho đá trung vệPep hằn học nói về quyết định để Fernandinho đá trung vệ
HLV Pep Guardiola vừa lên tiếng lý giải nguyên nhân lựa chọn Fernandinho đá trung vệ thay vì John Stones và Nicolas Otamendi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X