Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Diễn viên người Mỹ mang bầu, Becks sắp lên chức ông?

Thứ Năm 13/08/2020 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ diễn viên Nicola Peltz đăng ảnh lãng mạn bên cậu cả nhà Becks, Brooklyn Beckham hôm 12/8 cùng dòng chữ "Em bé B" khiến nhiều fan tin rằng cô nàng đang mang bầu.

Becks sắp lên chức ông?


Hôm 12 tháng 8 vừa qua, người đẹp Nicola Peltz, bạn gái của cậu cả nhà Becks, Brooklyn Beckham đã đăng lên trang cá nhân Instagram hình ảnh bên chồng sắp cưới cùng dòng chữ "Em bé B". Dòng trạng thái này ngay lập tức trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi.
Diễn viên Nicola Peltz mang bầu, Becks sắp lên chức ông hình ảnh

Nicola Peltz được cho là đang mang bầu


Một người viết: "Điều đó có nghĩa là cô đang mang thai ư?", một ý kiến khác bày tỏ: "Em bé dù là trai hay gái đều rất xinh đẹp, bởi bố mẹ chúng đều sở hữu nhan sắc khiến nhiều người phải ghen tỵ", một người khác nói thêm: "Chúc mừng cô có bầu".

Sở dĩ tin đồn Nicola Peltz mang bầu rộ lên là bởi trong bức ảnh chụp chung với Brooklyn, cô nàng mặc một chiếc váy rộng. Tuy nhiên, cả vợ chồng cựu danh thủ Anh và đôi uyên ương đều không lên tiếng về nghi vấn này.

Tuy nhiên, theo một số người bạn của Nicola Peltz, dòng chữ "Baby B" là biệt danh của cô nàng đặt cho chồng sắp cưới chứ không phải đang ngầm xác nhận tin mang thai. Theo dự kiến, đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra trong năm nay.

Tuy nhiên, một vài nguồn tin lại cho rằng cậu cả nhà Becks và nữ diễn viên đã  bí mật làm đám cưới, bởi trên tay Brooklyn đeo nhẫn màu vàng.

Mối tình giữa Nicola Peltz và Brooklyn Beckham được David Beckham và vợ, Victoria ủng hộ rất nhiều. Trong tháng 7 vừa qua, diễn viên người Mỹ đã theo chân gia đình bạn trai tới du lịch ở Italia, cô thậm chí đăng tải rất nhiều những hình ảnh lãng mạn bên cạnh chồng sắp cưới.

Cậu cả nhà David Beckham khóa môi bạn gái đẹp không tì vết
Brooklyn Beckham, con trai cả của David Beckham vừa đăng tải những hình ảnh mặn nồng cùng bạn gái diễn viên Nicola Peltz trên trang cá nhân Instagram.
Chiêm ngưỡng nhan sắc con dâu tương lai của David Beckham
Brooklyn Beckham con trai cả của David Beckham đã đính hôn với nữ diễn viên Nicola Peltz, cặp đôi đang cùng David và Victoria Beckham du lịch ở Italia.
Info khủng cô bạn gái khiến cậu cả nhà Beckham muốn cưới
Chỉ sau 4 tháng hẹn hò, cậu cả nhà Beckham đã muốn về một nhà với bạn gái Nicola Peltz nhưng gia thế khủng của cô khiến nhiều người bất ngờ.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X