Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nicklas Bendtner & Caroline Luel-Brockdorff: Rất gần "trận chung kết"

Thứ Sáu 12/03/2010 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cú hat-trick vào lưới Porto không chỉ đưa Arsenal đặt chân vào tứ kết Champions League, mà còn giúp Nicklas Bendtner có cơ hội công khai quan hệ tình cảm với Caroline Luel-Brockdorff, thành viên trong một gia đình Hoàng gia Đan Mạch.

“Chúng tôi là một cặp”

Hóa ra, lập luận “không có lửa làm sao có khói” lại… trúng phóc đối với Bendtner. Luật im lặng được cả Bendtner và Caroline đồng phá vỡ cùng lúc. Chân sút của Arsenal cuối cùng đã lựa chọn được cơ hội thích hợp để công khai chuyện yêu đương với thành viên của Hoàng gia Đan Mạch, Caroline. Vóc dáng cao lớn, Bendtner dễ dàng bị nhận diện trong lúc rảo bước tới một hộp đêm náo nhiệt ở trung tâm London để ăn mừng chiến thắng trước Porto. “Kèm chặt” Bendtner là người đẹp tóc vàng Caroline. Vừa nắm lấy bàn tay của Bendtner, Caroline vừa khoe bông hồng đỏ thắm được Bendtner tặng. Thế là rõ. Cử chỉ của hai người không khác gì một thông điệp phát ra với hàm ý, họ là cặp đôi đang rất hạnh phúc. “Đúng đấy, chúng tôi là một cặp”, Bendtner xác nhận, “Tôi rất yêu Caroline”. Kéo dài tới gần 2 giờ sáng, bữa tiệc ăn mừng chiến thắng của Bendtner mới kết thúc. Chẳng ngại ngần, Bendtner rất tình tứ khi đưa Caroline lên xe rồi phóng vụt đi trước ánh mắt hiếu kỳ của nhiều người.

Bendtner ngất ngây bên Caroline

Cuốn tiểu thuyết tình ái mang tên Bendtner & Caroline được manh nha vào giữa năm ngoái. Khi đó, Bendtner là khách mời trong một chương trình truyền hình có Caroline diễn xuất. Kết nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên, Bendtner cùng Caroline “bước vào vườn yêu” từ lúc nào không hay. Kể từ khi tay trong tay với Caroline, Bendtner biết giữ gìn hình ảnh của mình nhiều hơn. Không đến mức “nhiều tật”, nhưng Bendtner từng gây sốc qua vụ say xỉn đến nỗi… tụt cả quần trong trận nhậu tưng bừng hồi tháng 5 năm ngoái!

Người tình bạc triệu của Bendtner

Bendtner bị soi khá nhiều sau khi đi lại với Caroline. Kể ra, điều đó cũng đúng. Về tuổi tác, chàng kém nàng tới… 13 tuổi. Dù không muốn, Bendtner vẫn bị xem là “phi công trẻ”. Trong khi Bendtner chưa biết mùi đời, Caroline đã là “gái hai con” (có với người chồng cũ Rory Fleming hai nhóc: Alexander 4 tuổi và Josephine 3 tuổi). Và có muốn hay không thì Bendtner dễ bị đàm tiếu là… kẻ đào mỏ. Ở đây nói luôn cho rõ, ngoài tòa lâu đài Valdemars, Caroline đang sở hữu khối tài sản khổng lồ: 400 triệu bảng (chủ yếu có được sau vụ ly dị đình đám với triệu phú Rory Fleming). Mặc! Với Bendtner, anh chỉ quan tâm đến tình cảm mà Caroline đáp lại với mình.

Không nói ra, song Bendtner đang kỳ vọng vào kết thúc có hậu của “câu chuyện thần tiên” (lời nhận xét của nhiều người tại Đan Mạch về quan hệ giữa Bendtner và Caroline).

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X