Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nicklas Bendtner bị tịch thu siêu xe và kết 7 tội khi tham gia giao thông

Thứ Sáu 08/10/2021 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicklas Bendtner đã bị tòa án thu giữ siêu xe trị giá 234.000 bảng sau khi bị kết tội 7 tội lái xe, ngoài việc bị thu siêu xe cựu sao Arsenal còn bị phạt tiền.

Nicklas Bendtner bị thu siêu xe


Khi lái chiếc Porsche Taycan Turbo S trị giá 234.000 bảng Anh lưu thông ở thành phố Copenhagen – Đan Mạch, xe của Nicklas Bendtner đã bị cảnh sát chặn lại. Theo đó, cựu cầu thủ của Arsenal bị kết tới 7 tội. Trong đó có 2 tội liên quan đến tốc độ và 5 tội lái xe mà không có giấy phép hợp lệ.
Nicklas Bendtner bị tịch thu siêu xe

Nicklas Bendtner bị tịch thu siêu xe


Nicklas Bendtner đã bị tòa án thu giữ siêu xe, ngoài ra anh còn phải nộp phạt 4.600 bảng Anh. Tuyển thủ Đan Mạch đã vắng mặt tại tòa án thành phố Copenhagen hôm thứ Năm. Trước đó anh từng tuyên bố: “Tôi đã tin rằng đó là một giấy phép lái xe hoàn toàn hợp lệ. Tôi không biết phải giải thích nó như thế nào khác."

Mặc dù vắng mặt ở tòa án hôm thứ 5 vừa qua, xong cầu thủ 33 tuổi này vẫn phải trả các khoản phí liên quan. Luật sư Anja Mouridsen của ông cho biết: "Luật pháp Đan Mạch không cung cấp đầy đủ bằng chứng cho thấy giấy phép của Nicklas không hợp lệ. Đây là những quy định rất phức tạp".

Trước đó Bendtner từng phải ngồi tù 50 ngày vào năm 2018 vì tội hành hung một tài xế taxi, Bendtner cũng nhận lệnh cấm lái xe 3 năm và phạt tiền vì uống rượu lái xe cách đây 8 năm.

Anh đã tuyên bố giải nghệ vào tháng 6, lần cuối cùng mà anh ra sân là trong màu áo CLB Tarnby FF cách đây 14 tháng. Tiền đạo này đã có 9 năm khoác áo Arsenal, ghi 45 bàn sau 171 trận. Anh cũng đã chơi cho Birmingham City, Sunderland, Nottingham Forest, Juventus, Wolfsburg và Rosenborg.
Lord Bendtner bất ngờ tuyên bố treo giày ở tuổi 33Lord Bendtner bất ngờ tuyên bố treo giày ở tuổi 33
Cựu tiền đạo Arsenal, Nicklas Bendtner - người vẫn được gọi vui là Lord Bendtner mới đây đã chính thức tuyên bố giải nghệ, khép lại một sự nghiệp chơi bóng...
Nicklas Bendtner: “Tôi đã sống một cuộc đời thú vị”Nicklas Bendtner: “Tôi đã sống một cuộc đời thú vị”
Trong cuộc trả lời phỏng vấn với ký giả Donald McRae trên The Guardian, tiền đạo Nicklas Bendtner chia sẻ những lý do anh lạc lối trên con đường sự nghiệp.
Lord Bendtner từng đốt 5 triệu bảng vào sòng bàiLord Bendtner từng đốt 5 triệu bảng vào sòng bài
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Nicklas Bendtner đã tiết lộ thói ăn chơi trác táng của mình, thời còn khoác áo Pháo thủ.
Lord Bendtner thất nghiệp, tranh thủ... tổ chức show truyền hình cho riêng mìnhLord Bendtner thất nghiệp, tranh thủ... tổ chức show truyền hình cho riêng mình
Khi đang là cầu thủ tự do vì chưa tìm được CLB mới, tiền đạo người Đan Mạch đã gây sự chú ý bằng cách... tự tổ chức một show truyền hình riêng.
Lord Bendtner lại thể hiện kỹ năng bách phát bách... trượt trong màu áo mớiLord Bendtner lại thể hiện kỹ năng bách phát bách... trượt trong màu áo mới
Ở buổi tập đầu tiên với CLB Copenhagen, tiền đạo huyền thoại người Đan Mạch lại thể hiện kĩ năng sút “trăm phần trăm… trượt” khi dứt điểm khung thành.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X