Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Những lời ngọt ngào vợ chồng Becks "tán dương" nhau

Thứ Ba 22/03/2016 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không màu mè, hoa mĩ, cặp đôi 'trời sinh' vẫn có cách riêng để thể hiện tình yêu thắm thiết.

Vợ chồng cựu danh thủ Anh được coi là sinh ra để dành cho nhau nhưng hiếm khi được trông thấy hôn nhau hay có những hành động thân mật thái quá trên phố. Chỉ bằng cái nắm tay thật chặt, hay những lời lẽ khéo léo, ca ngợi "nửa kia" trong mỗi lần phỏng vấn, cặp đôi quyền lực cho thấy sự gắn kết keo sơn. Ngay cả khi gia đình gặp sóng gió, Becks và Vic vẫn không ngừng nói tốt về nhau trước công chúng, thể hiện sự ủng hộ tuyệt đối.
Nhũng lòi ngọt ngào vọ chòng Becks tán duong nhau hinh anh
Cặp đôi thời trang và quyền lực sẽ kỷ niệm 17 năm ngày cưới vào tháng 7 năm nay. Ảnh: NBC.

Vic từng chia sẻ, cô ấn tượng Becks ngay lần gặp đầu tiên vì anh không giống các đồng đội tìm tới quán rượu giải sầu sau trận đấu mà quấn quýt bên mẹ và em gái, cho thấy anh là một người đàn ông của gia đình. "Anh ấy cá tính hơn mọi người nghĩ đấy, sâu sắc và có một tâm hồn cao cả. David luôn biết cách mặc đồ phù hợp, đó là một phần của sự hấp dẫn đầu tiên. Chúng tôi có đồng hồ đôi, những bộ đồ giống nhau và cả cặp cún cưng nữa", nhà thiết kế thời trang thổ lộ.

Gần 17 năm bên nhau, cựu ca sĩ nhạc pop có lẽ chưa bao giờ hối tiếc khi chọn lựa người bạn đời vừa hào hoa vừa bản lĩnh. Vì Becks, Vic sẵn sàng tạm gác sự nghiệp ca hát để chăm con và theo anh sang Tây Ban Nha rồi Mỹ. Bà mẹ bốn con từng nói: "Tôi biết tôi có thể hy sinh tất cả cho các chàng trai của tôi (gồm David và các cậu nhóc), sự nghiệp, mọi thứ cho dù tôi biết họ không bao giờ yêu cầu tôi làm thế".

Mùa thu năm ngoái, cuộc hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi bị đồn trục trặc khi có thông tin cho rằng cả hai đều quá mải mê với công việc, không dành thời gian cho nhau. Khi ấy, vợ chồng cựu danh thủ Anh đều không lên tiếng xác nhận hay phản đối nhưng trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Grazia, Vic khéo léo xua tan tin đồn bằng những lời có cánh dành cho chồng.

Biểu tượng thời trang thổ lộ: "Tôi may mắn có một người chồng tuyệt vời và những đứa con xinh xắn, khỏe mạnh và hạnh phúc. Chúng tôi yêu nhau, quan tâm tới nhau và vẫn gắn bó chặt chẽ với tư cách là một cặp vợ chồng hay là bố mẹ. Chồng tôi luôn là người khơi gợi cảm hứng, hướng dẫn tôi. Anh ấy đã làm nhiều việc tốt khiến tôi vô cùng ngưỡng mộ và tôn trọng với tất cả thành công mà anh đã đạt được".

Về phía Becks, anh cũng yêu Vic từ cái nhìn đầu tiên, mê cặp chân thon thả của thành viên cá tính nhóm Spice Girls đình đám ngày ấy. "Tôi yêu Victoria vì bản thân cô ấy, vì tính cách chứ không vì điều gì khác. Kể cả khi cô ấy là một nhân viên bán hàng bình thường ở siêu thị Tesco, tôi vẫn yêu", cựu tiền vệ MU từng khiến các chị em phát ghen với Vic khi nói những điều này.

Becks triết lý: "Nếu bạn yêu ai đó, bạn muốn đối xử tốt với họ, làm họ ngạc nhiên và cho họ biết bạn cảm thấy thế nào. Điều đó có thể đồng nghĩa với một kỳ nghỉ cuối tuần bên nhau ở đâu đó, một cốc hoa quả được tỉa thành hình trái tim mỗi sáng. Tôi biết là Vic nghĩ tôi lãng mạn như thế".

Về cách giữ gìn tình cảm nồng nàn trong hôn nhân, ông bố bốn con tiết lộ: "Chúng tôi đùa nghịch với nhau. Có những đứa con đáng yêu nên phần lớn thời gian của chúng tôi đều dành cho lũ trẻ, làm cho chúng hạnh phúc, đảm bảo rằng chúng khỏe mạnh, vui vẻ. Tuy nhiên, hai chúng tôi cũng dành thời gian riêng cho nhau, điều này lúc nào cũng quan trọng".

Trong Ngày của mẹ đầu tháng 3 vừa qua, cựu thủ quân tuyển Anh đăng ảnh dễ thương của 4 thiên thần nhỏ đi kèm những lời ca ngợi ngọt ngào dành cho bà xã. "17 năm trước, tổ ấm gia đình tôi được nhen nhóm và những đứa trẻ này có người mẹ tuyệt vời nhất, người mà chúng yêu nhất. Và tôi cũng yêu cô ấy vì nhiều lý do, nhưng lý do chính vẫn là vì cô ấy đã cho tôi những đứa trẻ tuyệt hảo này".

Trong lần hợp tác đầu tiên với tạp chí GQ phiên bản tại Mỹ mới đây, Becks thổ lộ rằng bà xã không ủng hộ anh tiếp tục xăm hình, vẫn thường xuyên cằn nhằn nhưng hiểu rõ sở thích của anh. "Tôi nghĩ là Victoria đã từ bỏ ý định bảo tôi phải ngừng lại rồi. Cô ấy biết rằng việc đó khiến tôi vui vẻ", cựu danh thủ hào hoa cho biết.

Theo Ngôi Sao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X