Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những võ sĩ Samurai lừng danh… sân cỏ

Thứ Ba 02/01/2018 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các ngôi sang hàng đầu châu Âu như Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Neymar hay Zlatan Ibrahimovic đã được hoạ sĩ người Italy Pupazzaro “phù phép”, hoá thân thành võ sĩ Samurai huyền thoại.

 

Dựa trên những bức ảnh có thật của các ngôi sao bóng đá hàng đầu Ngoại hạng Anh, hoạ sĩ Pupazzaro đã cho ra đời những bức tranh ấn tượng theo phong cách võ sĩ Samurai huyền thoại Nhật Bản.

Nhung vo si Samurai lung danh… san co hinh anh
 

Hình ảnh quen thuộc của siêu tiền đạo Real là pha đứng tấn trước khi sút phạt. Khuôn mặt của Ronaldo được phác hoạ rắn rỏi, mạnh mẽ, đúng kiểu của các võ sĩ Samurai cổ. Dưới chân ngôi sao người Bồ Đào Nha là một trái bóng rực lửa, sẵn sàng bay thẳng vào khung thành đối thủ.

Nhung vo si Samurai lung danh… san co hinh anh
 

Siêu tiền đạo Barcelona được phác hoạ với bộ râu dài đặc trưng, cùng với vẻ mặt lạnh lùng, trầm tư như một kiếm khách. Bức hình cho thấy rõ “độ ngầu” của Lionel Messi là như thế nào.

Nhung vo si Samurai lung danh… san co hinh anh
 

Hình ảnh Neymar đang ăn mừng bàn thắng trong màu áo của Brazil được hoạ sĩ người Italy phác hoạ khá sống động. Dù trong tư thế ăn mừng chiến thắng, nhưng khuôn mặt Neymar vẫn có độ tĩnh lặng khác biệt của một kiếm khách. Ngoài ra, mái tóc cũng là một trong những “đặc điểm nhận dạng” ngôi sao sinh năm 1992 này. 

Nhung vo si Samurai lung danh… san co hinh anh
 

Zlatan Ibrahimovic xuất hiện ấn tượng trong bức tranh ngập tràn màu đỏ của Manchester United. Với khí thế phừng phừng, bùng cháy ngọn lửa nhiệt huyết, ngôi sao người Thuỵ Điển hiện lên kiên cường và sống động, hệt như cá tính mạnh mẽ của anh.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X