Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Những thiên thần của… Ancelotti

Chủ Nhật 30/06/2013 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đằng sau sự thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng người phụ nữ. Và với Carlo Ancelotti, có 4 người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời ông đến nay.

Những thiên thần của Ancelotti
Những thiên thần của Ancelotti

Khi Carlo ra mắt Real Madrid tại Santiago Bernabeu, đứng bên cạnh ông là một người phụ nữ đã có tuổi, bà có tên Marian. Đấy cũng là bạn gái mới của Carlo. Và khi nói đến tính từ “mới” của danh từ “bạn gái” ấy, cũng như quan sát hình ảnh cặp đôi lão thành này sát cạnh nhau, người ta mới nhận ra rằng người đàn ông 54 tuổi từng một thời hào hoa, khoáng đạt và thông minh trên thảm cỏ xanh vẫn còn nồng nàn lắm trong tình yêu.  Cuộc tình của Ancelotti là câu chuyện gắn liền với 3 người phụ nữ, cùng 2 biến cố chính.



Vào giữa những năm 80 của thế kỷ trước, Carlo kết hôn với Luisa Gibellini. Bà là tình yêu của đời ông, một người phụ nữ tuyệt vời, một nữ phi công lái máy bay trực thăng, người đã chiếm trọn trái tim Carlo để rồi cả hai quyết định tiến tới hôn nhân. Sau một phần tư thế kỷ cùng chung sống với nhau, cả hai có 2 người con là Katia và Davide. Sau đó, cuộc hôn nhân gặp sự cố và cả hai quyết định ly hôn. HLV người Italia từng thừa nhận rằng đấy là một trong những thăng trầm lớn nhất của cuộc đời ông.


Sau đó, Carlo không cảm thấy xấu hổ khi ông công khai mối tình mới của mình. Ancelotti đã lại yêu lần nữa. Lần này là Marina Cretu, người Rumani và nhỏ hơn ông đến 18 tuổi. Carlo yêu Cretu khi ông còn là HLV tại Milan. Tại đây, ông đã sa vào lưới tình của cô nữ phóng viên này.


Một tình yêu khác của Carlo chính là Katia, cô con gái của ông với người vợ cũ Luisa. Như bao người cha tốt khác trên thế giới, Carlo làm bất cứ điều gì để chở che và chăm lo cho con gái mình. Katia hiện đang là một nữ phóng viên năng nổ. Cô cũng từng tham gia vào một chương trình tìm kiếm tài năng trên kênh truyền hình của Italia và thậm chí trở thành cộng tác viên của kênh truyền hình Chelsea TV.


Người phụ nữ cuối cùng đánh cắp trái tim Carlo là một người TBN, bà là Marian. Sinh ra tại Guadalajara của Mexico, bà lớn lên và học tập tại Canada. Cũng chính Marian là người thầy dạy tiếng TBN cho Carlo, giúp vị chiến lược gia người Italia có một buổi ra mắt Real Madrid thành công.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X