Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Những scandal ngoài sân cỏ nổi bật của Steven Gerrard

Thứ Sáu 06/02/2015 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Steven Gerrard là một trong những ngôi sao mẫu mực nhất làng bóng đá thế giới. Tuy nhiên, thủ quân Liverpool cũng từng bị bắt vì ẩu đả và bị nghi ngờ lên giường vợ hàng xóm.

Bị cảnh sát bắt vì ẩu đả

Cuối tháng 12/2008, thủ quân Liverpool cùng 5 người đàn ông khác bị dẫn về đồn cảnh sát sau khi bị nghi ngờ dính líu tới một vụ ẩu đả tại hộp đêm Lounge Inn ở Southport, Merseyside (Anh). Gerrard và bạn bè đến đây ăn mừng chiến thắng đậm 5-1 trước Newcastle United hôm 27/12, trận đấu anh góp công với 2 bàn thắng. Cựu thủ quân ĐT Anh bị nghi ngờ đã tham gia vào vụ tấn công một DJ vào khoảng 2h30 sáng ngày 29/12. Gerrard và nhóm bạn đã bị cảnh sát bắt và thẩm vấn.

Steven Gerrard
 

Dính scandal tình ái với vợ hàng xóm

Đêm 8/8/2013, Gerrard trình báo cảnh sát về việc anh bị người hàng xóm Paul Lioyd tấn công khi vừa bước xuống xe hơi ngay trước cửa nhà tại Formby, Mersyside. Dù không hề hấn gì nhưng cựu tuyển thủ Anh vẫn muốn kẻ có ý định hành hung mình, Paul Lioyd phải bóc lịch vì lo ngại an toàn cho bản thân và gia đình. Theo nguồn tin từ Liverpool Echo, lý do khiến Paul Lioyd tấn công Gerrard bởi thủ quân Liverpool đã lén lút qua lại với vợ của Paul. Khi sự việc vỡ lở, cô vợ Alex dù ghen lồng lộn nhưng vì sĩ diện và danh tiếng của chồng nên vẫn cố gắng kìm nén cho êm chuyện. Paul Lioyd cũng đã yêu cầu một khoản tiền đền bù lớn nhưng Gerrard không đồng ý nên họ nảy sinh mâu thuẫn trong quán rượu.

Hôn nhân đứng trên bờ đổ vỡ

Tháng 4/2010, nhiều tờ báo Anh đăng tin, vợ chồng Gerrard sắp ly hôn bởi thủ quân Liverpool đã “ăn vụng” sau lưng cô vợ Alex Curran. Bên cạnh đó giới báo chí lại chụp được bức ảnh Curran không đeo chiếc nhẫn cưới giá 7500 bảng thì nhiều người càng tin đây là sự thật. Cũng có thông tin cho rằng Gerrard đã ra khỏi nhà và sống ở một khách sạn, anh cũng đang chuẩn bị đi sang Real Marid chơi bóng để quên chuyện đau buồn này.

Những mối quan hệ lằng nhằng

Trước khi cưới Alex Curran, Gerrard từng hẹn hò với siêu mẫu bốc lửa Jennifer Ellison. Còn bà xã của Gerrard từng có một thời mặn nồng bên Tony Richardson người yêu cũ của Jennifer Ellison. Sau khi Gerrard và Alex Curran trở thành người một nhà vào tháng 6/2007, từng xuất hiện thông tin thủ quân Liverpool và bà xã vẫn đi lại với “ người xưa”.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X