Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những rủi ro của sao bóng đá khi đi xả stress

Thứ Tư 27/07/2016 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đời có nhiều chuyện oái oăm. Kỳ nghỉ Hè vốn là thời điểm để các siêu sao sân cỏ chu du khắp thế giới để xả stress, nhưng thi thoảng có những chuyến du lịch bị biến thành… thảm họa. Mới đây, Smalling nhập viện vì ngộ độc thức ăn hay vụ Rakitic bị hooligan ném đá chính là thảm họa mới nhất.
Nhung rui ro cua sao bong da khi di xa stress hinh anh
Biệt thự gia đình Rakitic thuê trên đảo Ugljan bị một nhóm hooligan tấn công

Hôm 4/7 vừa qua, để quên đi nỗi buồn thất trận tại EURO 2016, hậu vệ Chris Smalling của ĐT Anh kéo cô bồ bốc lửa Sam Cooke sang hòn đảo thiên đường Bali (Indonesia) hưởng biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Nhưng chỉ vỏn vẹn 2 ngày sau khi ăn chơi đập phá, Smalling phải nhập viện khẩn cấp vì… ngộ độc thức ăn. Ngoài ngộ độc, Smalling còn bị sứa độc tấn công khi tắm biển.

Chuyến đi lẽ ra vui vẻ lại bị biến thành thảm họa. Nằm trong viện, tuy vẫn tỉnh táo ký tặng NHM, nhưng Smalling không còn tâm trí ăn chơi nữa. Anh rời khỏi Bali, trở về Manchester ngay sau đó.

Với giới cầu thủ Premier League lắm tiền nhiều của, những chuyến tiêu tiền cho… bớt giàu nhân dịp Hè thường diễn ra rất tưng bừng và đôi khi nổi loạn. Chính Peter Crouch từng tâm sự, các cầu thủ có xu hướng thích những trò chơi mạo hiểm, ít được trải nghiệm.

Tuy nhiên, mạo hiểm và thác loạn luôn song hành với nguy cơ xảy ra tai nạn. Năm 2013, Wayne Rooney từng bị rách tay khi thử chơi trò trượt nước trong chuyến đi du lịch cùng gia đình tại Barbados. Tuy chỉ là vết thương nhẹ ngoài da, nhưng nó cảnh báo cho thói quen thích mạo hiểm của nhiều cầu thủ.

Chọn nhầm địa điểm du lịch cũng là nguyên nhân khiến nhiều cầu thủ dính tai bay vạ gió. Hôm 1/7 vừa qua, gia đình Ivan Rakitic (Barcelona) đã phải trải qua một phen hú vía khi ngôi biệt thự anh thuê để nghỉ ngơi trên hòn đảo Ugljan (Croatia) bất ngờ trở thành mục tiêu tấn công của một nhóm hooligan.
Nhung rui ro cua sao bong da khi di xa stress hinh anh 2
Smalling phải nhập viện sau khi bị sứa tấn công

Theo báo cáo của chính quyền địa phương, một nhóm thanh niên gồm 6 người đã dùng gạch đá ném vào ngôi biệt thự mà Rakitic thuê. Một số người còn trèo lên cửa sổ và dùng gậy cố gắng phá cửa đột nhập. Nhờ sự trợ giúp của các nhân viên, tiền vệ của Barca đã thoát khỏi vòng vây và dùng cano siêu tốc trở về đất liền. Vụ việc này sau đó đã xuất hiện trên khắp các trang báo Croatia. Nó thậm chí được gọi là “thảm họa du lịch” của vùng Ugljan.

Tháng 7/2013, hậu vệ Arbeloa kéo gia đình tới Ibiza nghỉ mát. Tại đây, anh thuê một chiếc du thuyền siêu tốc và nằng nặc đòi tự điều khiển. Do Arbeloa không nắm địa hình trên biển, chiếc thuyền của anh tông vào đá ngầm, bị thủng rất to. Rất may là trước khi chìm nghỉm, nhân viên cứu hộ đã kịp thời tới giải cứu Arbeloa.

Du lịch nghỉ dưỡng thường đi kèm với những màn quá chén và dĩ nhiên nó để lại hậu quả khôn lường. Chúng ta đang nói đến vụ tai nạn kinh hoàng của Anderson thời anh còn thi đấu cho Man United.

Do chấn thương và được miễn thi đấu, Anderson quyết định rủ một nhóm bạn sang Bồ Đào Nha ăn chơi đập phá. Say rượu nhưng vẫn quyết định ngôi sao vô lăng, chiếc xe của Anderson tông vào một chướng ngại trên đường, xoay nhiều vòng rồi tiếp tục bị xe đi sau đâm vào đuôi. Rất may là tiền vệ siêu quậy này không bị nguy hiểm tính mạng. 

► Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha và lịch thi đấu Tây Ban Nha mới nhất.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X