Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những quý ông lịch lãm Real Madrid được chào đón nồng nhiệt ở Đức

Thứ Năm 07/04/2016 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ăn mặc lịch lãm như siêu sao điện ảnh, nét mặt tươi như hoa sau chiến thắng El Clasico, các cầu thủ của Real Madrid đã đặt chân tới Wolfsburg, Đức chuẩn bị cho trận lượt đi vòng tứ kết Champions League.

Mới đây, các danh thủ của Real Madrid đã đáp chuyến bay tới sân bay Braunschweig, Wolfsburg (Đức), chuẩn bị cho trận lượt đi vòng tứ kết Champions League với đội chủ nhà Wolfsburg.
Real Madrid hinh anh 3
Nhân dịp này, NHM lại được phen “lác mắt” với gout thời trang của những ngôi sao thần tượng như Cristiano Ronaldo, James Rodriguez, Sergio Ramos… Trông ai nấy đều lịch lãm, nam tính, đầy sức lôi cuốn và trên hết, vẻ mặt lúc nào cũng tươi như hoa, nụ cười còn lưu lại sau chiến thắng trận “Siêu kinh điển” với đại kình địch Barcelona cuối tuần trước.
Real Madrid hinh anh 3
Đi tới đâu, đoàn quân của HLV Zinedine Zidane tự tin tỏa sáng tới đó và được rất đông NHM chào đón cuồng nhiệt.
Sau khi giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Barcelona, siêu sao người Bồ, Cristiano Ronaldo đã có bàn thắng thứ 9 của mình trên sân Nou Camp trong những trận El Clasico. Còn HLV Zinedine Zidane đã thu hẹp khoảng cách với đội dẫn đầu La Liga với 7 điểm.
Real Madrid hinh anh 3
Mùa giải này, Real đang hướng tới chinh phục mục tiêu vô địch Cúp C1 châu Âu lần thứ 11. Các học trò của HLV Zidane đã thắng 6 trận gần đây nhưng từ trước tới nay lại chưa bao giờ chạm trán với CLB Bundesliga.
Real Madrid hinh anh 3
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X