Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những ngôi sao sân cỏ từng góp mặt trong phim "người lớn"

Thứ Ba 02/12/2014 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh tiếng tạo được trên sân cỏ khiến nhiều ngôi sao bóng đá lọt vào mắt xanh của những nhà làm phim có nhiều cảnh giường chiếu nóng bỏng.

1. Eric Cantona (huyền thoại M.U)

Nhung ngoi sao san co tung gop mat trong phim nguoi lon hinh anh


Có thể coi huyền thoại người Pháp là ngôi sao sân cỏ thành công nhất ở môn nghệ thuật thứ 7. Sau khi giải nghệ, Cantona tham gia đóng rất nhiều bộ phim và gặt hái không ít thành công. Năm 2009, bộ phim “Looking for Eric” của huyền thoại M.U được đề cử giải Cành cọ vàng tại liên hoan phim Cannes. Ngoài những bộ phim mang đề tài thể thao, xã hội, Cantona còn tham gia diễn xuất ở thể loại phim người lớn. Hồi tháng 12 năm ngoái, huyền thoại người Pháp đã vào vai một nhân vật đàn ông tuổi trung niên trong bộ phim nóng bỏng “Les rencontres d'après minuit” (Cuộc gặp lúc nửa đêm) của đạo diễn Yann Gonzalez.

2. Faustino Asprilla (cựu sao Newcastle)

Nhung ngoi sao san co tung gop mat trong phim nguoi lon hinh anh 2

Cựu chân sút lừng danh người Colombia cũng từng nhận được lời mời từ hãng phim chuyên sản xuất phim cấp 3 Santa Latina hồi tháng 10 năm ngoái. Bên cạnh sự nổi tiếng đi kèm với tai tiếng, cựu chân sút 43 tuổi của Parma và Newcastle vẫn giữ được body hấp dẫn. Những năm trước đây, Asprilla đã vài lần làm mẫu ảnh nude cho các tạp chí tại Colombia và Italia. Những hình ảnh trong bộ dạng Adam của anh gây ấn tượng mạnh với cả phái đẹp lẫn dân gay. Nên Santa Latina tự nhận họ săn Asprilla còn hơn cả những CLB tại châu Âu săn chữ ký của anh ngày xưa. Nhiệm vụ của Asprilla là đóng cảnh sex nóng bỏng kèm theo đó là mức thù lao hậu hĩnh không kém gì một ngôi sao sân cỏ.

3. Gianluigi Buffon (Juventus)

Hồi tháng 2/2012, thủ thành Juventus và ĐT Italia đã được Rocco Siffredi, diễn viên kiêm đạo diễn nổi tiếng phim cấp 3 đề nghị hợp tác trong lĩnh vực điện ảnh. Sở dĩ Buffon nhận được lời đề nghị này bởi cô vợ cũ Alena Seredova đã buột miệng khoe tài nghệ của Người nhện trên sân 2m. Cựu Á hậu CH Séc này xuýt xoa rằng Buffon là thủ môn hay nhất Italia hiện nay nhưng tài năng “đá sân nhỏ” của anh còn hay hơn gấp trăm lần trên sân cỏ. Alena cũng tự tin khẳng định chồng mình còn giỏi hơn cả ngôi sao phim khiêu dâm Rocco Siffredi. Chính vì thế, Siffredi tỏ ra rất phấn khích và tâm sự trên nhật báo Tuttosport: “Tôi đã từng tham gia 452 bộ phim với tư cách là diễn viên và đạo diễn 251 bộ phim cấp 3. Tôi không tin Gianluigi Buffon lại có thể giỏi hơn tôi về lĩnh vực thú vị này và tôi sẽ mời anh ấy đóng phim để kiểm chứng”.

4. Sao M.U cải trang đóng phim khiêu dâm

Tháng 3/2012, tờ The Sun khiến các fan M.U rúng động khi đăng tin, một cầu thủ của "Quỷ đỏ" tham gia đóng phim sex. Cụ thể, vụ việc này đã xảy ra cách đây vài năm trước. Khi ấy, một cầu thủ (được giữ kín danh tính) của Quỷ đỏ đã có cuộc gặp gỡ với một diễn viên phim khiêu dâm nổi tiếng. Trong buổi trò chuyện ngắn, ngôi sao này muốn một lần được tham quan phim trường, nơi diễn ra các cảnh quay trong phim sex. Vài giờ sau cuộc nói chuyện chóng vánh, nguyện vọng của cầu thủ trên đã được đáp ứng. Thậm chí, anh còn nhận được lời mời tham gia trong một số dự án phim sex mà họ đang thực hiện. Cũng theo The Sun, để che giấu thân phận của mình, cầu thủ kia đã hóa trang khác khá kín kẽ. Người hâm mộ M.U bắt đầu phỏng đoán tên của ngôi sao bí mật kia có thể là Ryan Giggs, Wayne Rooney hoặc Rio Ferdinand, những cầu thủ từng dính không ít bê bối tình ái.

5. Cầu thủ đóng phim sex trong phòng thay đồ

Tháng 4/2012, tờ iSport (CH Czech) đã tiết lộ một vụ scandal sex gây rúng động làng bóng đá Hungary. Theo đó, một số cầu thủ của Vasutas Dunakeszi, CLB thuộc giải hạng ba Hungary đã dùng phòng thay đồ của đội bóng làm “phim trường” để quay một bộ phim khiêu dâm mang tên Anal Football Club. Bộ phim này được quay từ hai năm trước, sau đó được xuất bản ở Pháp nhưng mãi tới gần đây, vụ việc mới vỡ lở khi nó được đăng tải trên Internet. Để thực hiện được bộ phim này, nhóm cầu thủ Vasutas Dunakeszi đã phải ở trong phòng thay đồ của đội bóng trong vài ngày, khóa trái cửa và thậm chí còn nhờ cả nhân viên phục vụ của CLB canh chừng để không bị ai phát hiện.

Theo Gossip

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X