Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những ngày tháng tồi tệ của Robinho

Thứ Sáu 28/11/2008 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao đắt giá của Man City tiết lộ về khoảng thời gian khó khăn khi người mẹ thân yêu của anh bị một nhóm xã hội đen bắt cóc năm 2004.

Robinho và mẹ anh, bà Marina. Ảnh: The Sun.

Khi Robinho còn chơi trong màu áo Santos 4 năm về trước, bà mẹ Marina bị một nhóm có vũ trang khống chế ở Sao Paulo và bắt làm con tin trong 40 ngày ròng rã. "Đó là những ngày tồi tệ nhất. Tôi không thể ăn được một chút gì và cũng không động đến trái bóng. Tôi tự hỏi liệu sự nghiệp của mình có đáng để đánh đổi lấy sự an toàn của những người thân yêu". Robinho chia sẻ trên The Sun. Bọn bắt cóc thả mẹ anh sau khi lấy đi 45.000 bảng tiền chuộc.

"Tôi từng nghĩ rằng bóng đá với tôi là điều quan trọng nhất trong cuộc đời nhưng khi mẹ tôi bị nguy hiểm, tôi mới hiểu nó không phải là tất cả. Khi bạn trở thành người nổi tiếng thì bạn là mục tiêu săn đuổi của những người xấu", ngôi sao đắt giá của Man City thổ lộ. Robinho cũng cho biết, mẹ anh không muốn con trai trở thành cầu thủ và khuyên anh nên học hành chăm chỉ ở trường.

Vivian Guglielmetti, vợ của Robinho. Ảnh: The Sun.

Sau vụ việc này, ngôi sao 24 tuổi đưa cả gia đình sang Tây Ban Nha, nơi anh đầu quân cho đội bóng Real Madrid trước khi chuyển đến thi đấu cho "Man xanh". Hiện nay, Robinho sống cùng cô vợ Vivian Guglielmetti và cậu con trai Robson tại Manchester, Anh.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X