Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Những hôn lễ đáng nhớ của cầu thủ Việt năm 2014

Thứ Hai 29/12/2014 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Năm 2014, người hâm mộ có dịp chúc mừng nhiều cầu thủ trong sự kiện đáng nhớ, hạnh phúc cuộc đời.

Tháng 3, tiền vệ Nguyên Sa đưa cô dâu Thủy Cúc về dinh tại Đà Nẵng. Mối tình đẹp kéo dài từ thời “thanh mai trúc mã” đơm hoa kết trái. Hiện tại, cuộc hôn nhân cho kết quả là “hoàng tử nhỏ” kháu khỉnh. Sa là cầu thủ sống khá khép kín, không thích ồn ào nên đám cưới của anh hướng tới sự ấm cúng, vừa đủ các nghi lễ, thủ tục truyền thống, không ồn ào.

Kể câu chuyện tình của hai vợ chồng, Nguyên Sa cho biết hai người đã trải qua 8 năm tìm hiểu, từ lúc Sa và bà xã tương lai còn học cùng trường cấp 3. Lúc ấy, tiền vệ Đà Nẵng học lớp cuối cấp còn Thủy Cúc học dưới một lớp. Điều Nguyên Sa thích nhất người yêu lúc ấy là vẻ dịu dàng, e ấp đầy cuốn hút khiến chàng không thể rời mắt khỏi nàng. Trước khi đưa nàng về dinh vào ngày 16/3, Nguyên Sa cũng vừa xây xong căn nhà rộng rãi khang trang gần nhà bố mẹ.

Nhung dam cuoi cau thu bong da Viet Nam noi bat trong nam 2014 hinh anh
Bộ ảnh cưới lãng mạn của Nguyên Sa - Thủy Cúc

Tháng 5, tiền vệ Hoàng Thiên quyết định chia tay cuộc sống độc thân. Cô dâu “trói” cuộc đời anh là Ngọc Nguyệt. Cả hai có hơn 4 năm quen nhau trước khi tiến đến hôn nhân. Hoàng Thiên là một trong số ít những cầu thủ được bầu Đức giữ lại sau đợt thanh lý đến 28 con người ở đội một HAGL cuối mùa giải 2014 vừa qua.

Tình yêu của đôi bên trải qua 4 năm cũng lắm sóng gió và thử thách. Năm 2009, Ngọc Nguyệt xuống Sài Gòn theo học Đại học Ngân hàng còn Hoàng Thiên cũng từ TP HCM để trở về quê nhà, sau khi cùng U19 Thành Long vô địch quốc gia. Qua không biết bao hờn ghen, giận dỗi đến cả thời điểm chút nữa chia ly, Hoàng Thiên - Ngọc Nguyệt lại đến bên nhau. Cặp trai tài, gái sắc có bộ ảnh cưới tuyệt đẹp và lãng mạn tại thành phố biển Nha Trang, Khánh Hòa, như minh chứng cho câu chuyện tình đẹp sau bao thử thách.

Tháng 7, tiền đạo Văn Quyến cưới vợ sau ba năm hẹn hò. Đám cưới của Văn Quyến và cô dâu Thanh Hằng được chú ý nhiều trong năm 2014. Hôn lễ của thần đồng một thời tổ chức khá hoành tráng ở Vinh, Nghệ An với hơn 600 khách mời.

Trước đám cưới, hai người đã mua một căn nhà ở TP Vinh. Trong ngày mừng tân gia, nhiều bạn bè thân cũng đến chúc mừng đôi bạn trẻ. Bà Niềm từng sốt ruột về chuyện tình duyên của đứa con trai duy nhất đến mức từng “ép” Văn Quyến phải lấy một cô vợ hơn anh tới 5 tuổi cách đây vài năm. Khi con trai đưa người yêu về ra mắt hồi cuối năm 2013, bà Niềm vui mừng đến phát khóc.

Tháng 7, tuyển thủ Thanh Hiền tổ chức đám cưới với cô dâu Ngọc Huyền. Anh lấy vợ ở tuổi 21 và chọn ngày đẹp là 21/7. Hôn lễ của Hiền - Huyền được chú ý trong giới cầu thủ ở quê hương Đồng Tháp. Thanh Hiền kể: “Tôi và Ngọc Huyền quen nhau tình cờ cách đây hơn một năm khi cả hai cùng đi chơi chung trong nhóm bạn. Chúng tôi 'say nắng' ngay từ lần gặp đầu tiên này. Tôi yêu Huyền bởi tính cách giản dị, đối xử với mọi người xung quanh chan hòa và chia sẻ với tôi về công việc, cuộc sống. Cả hai còn trẻ nên sau khi kết hôn sẽ toàn tâm phát triển sự nghiệp để xây dựng hạnh phúc chung cho cả hai. Còn con cái thì chúng tôi không ấn định mà cứ để đến tự nhiên”.

Nhung dam cuoi cau thu bong da Viet Nam noi bat trong nam 2014 hinh anh 2
Văn Quyến - Thanh Hằng tổ chức đám cưới sau ba năm hẹn hò

Tháng 10, thủ quân tuyển futsal Việt Nam Nguyễn Bảo Quân đưa cô dâu Thiên Thanh về dinh. Trong làng futsal, Bảo Quân là cầu thủ nổi tiếng nhất và có thâm niên từ khoảng chục năm qua. Tại CLB Thái Sơn Nam, anh vừa là cầu thủ kiêm HLV trưởng. Đám cưới anh tổ chức ở TP HCM (nơi lập nghiệp) và Hà Nội (quê hương).

Ngày 12/10, đội trưởng tuyển futsal Việt Nam Nguyễn Bảo Quân cùng vợ Phạm Thiên Thanh tổ chức đám cưới tại Hà Nội, sau tiệc cưới tại TP HCM ngày 4/10. Mối tình đẹp của đôi uyên ương đang có những trái ngọt đầu tiên… Bảo Quân và Thiên Thanh quen nhau từ hơn một năm trước nhưng cả hai nhanh chóng tìm được sự đồng điệu và quyết định gắn bó trọn đời bên nhau. Thiên Thành hiểu và chia sẻ với công việc của chồng, luôn là điểm tựa tinh thần cho Bảo Quân.

Tháng 10, cựu hậu vệ U23 Việt Nam Chu Ngọc Anh đưa cô dâu Mai Phương về dinh tại Nam Định. Do vừa thoát khỏi chuyện lùm xùm tiêu cực ở Ninh Bình, Ngọc Anh không muốn phô trương ngày vui. Cả hai quen nhau 7 năm trước khi tiến tới hôn nhân. “Tôi và Mai Phương quen nhau trong dịp tình cờ cả hai đi uống nước với nhóm bạn ở Nam Định cách đây 7 năm. Nhà Phương cách nhà tôi khoảng hơn một cây số. Từ khi là bạn, chúng tôi quan hệ rồi ngỏ lời yêu. Tôi yêu Phương bởi cô ấy là người rất tâm lý, chia sẻ và thông cảm với nghiệp quần đùi, áo số của tôi”, Ngọc Anh kể lại chuyện tình yêu.

Ngọc Anh sinh năm 1989 còn cô dâu Mai Phương kém anh hai tuổi. Cả hai quen nhau từ ngày còn cắp sách đến trường và nay ai cũng có sự nghiệp riêng. Hậu vệ họ Chu dần phát triển sự nghiệp từ Nam Định, lên Hà Nội và Ninh Bình, còn Mai Phương học ra trường và nay đang làm cho công ty cấp nước tại Nam Định.

Ngày 27/12, tiền vệ Huỳnh Quốc Anh của CLB Đà Nẵng cưới vợ. Như vậy, hai Quả bóng vàng Việt Nam tổ chức đám cưới cùng ngày. Công Vinh - Thủy Tiên ở Kiên Giang còn Quốc Anh - Xuân Thư tại Đà Nẵng. Quốc Anh sống khép kín, ít phô trương nên các hoạt động cá nhân của anh ít người biết. Ngay cả bạn bè của anh cũng tỏ ra bất ngờ khi tiền vệ Đà Nẵng gửi thiệp cưới.

Theo Ngôi Sao

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Beckham: Leo Messi đi tập sớm hơn đồng đội 3 tiếng!

VIDEO: David Beckham: Leo Messi đi tập sớm hơn đồng đội 3 tiếng!

VIDEO: David Beckham: Leo Messi đi tập sớm hơn đồng đội 3 tiếng!

Trong buổi talkshow với Rio Ferdinand, David Beckham đã có những chia sẻ về Leo Messi. Về cuộc sống của ngôi sao người Argentina ở thời điểm hiện tại, khả năng huấn luyện các cầu thủ trẻ và khát khao chiến thắng của Messi. Đặc biệt, Beckham nhấn mạnh Messi có được như ngày hôm nay đều nhờ sự nỗ lực tập luyện chứ không chỉ nhờ vào tài năng thiên bẩm.

VIDEO: Pep Guardiola bị trách móc vì đã hủy hoại bóng đá khi phát minh ra "số 9 ảo"

VIDEO: Pep Guardiola bị trách móc vì đã hủy hoại bóng đá khi phát minh ra số 9 ảo

VIDEO: Pep Guardiola bị trách móc vì đã hủy hoại bóng đá khi phát minh ra "số 9 ảo"

Pep Guardiola, Roberto Baggio và Luca Toni đã từng thi đấu với nhau ở Brescia năm 2003. Trong lúc nhậu với Pep Guardiola và Roberto Baggio, danh thủ Ý Luca Toni đã trêu người đồng đội cũ của ông ở Brescia về việc khiến mẫu tiền đạo cổ điển dần tuyệt chủng qua việc làm cách mạng trong lối chơi ở bóng đá hiện đại. Mà đỉnh cao chính là vị trí số 9 ảo.

VIDEO: HLV Luis Enrique đã vượt qua nỗi đau mất con gái mạnh mẽ như thế nào?

VIDEO: HLV Luis Enrique đã vượt qua nỗi đau mất con gái mạnh mẽ như thế nào?

VIDEO: HLV Luis Enrique đã vượt qua nỗi đau mất con gái mạnh mẽ như thế nào?

Xana Enrique, con gái HLV Luis Enrique, đã qua đời năm 2019 sau thời gian điều trị căn bệnh ung thư xương quái ác. 5 năm trôi qua, HLV người Tây Ban Nha đã trải lòng về những gì ông cảm nhận sau sự ra đi của con gái mình, cách ông vượt qua nỗi đau lớn ấy.

VIDEO: Ronaldo gây tranh cãi khi trêu đùa thủ môn Szczesny

VIDEO: Ronaldo gây tranh cãi khi trêu đùa thủ môn Szczesny

VIDEO: Ronaldo gây tranh cãi khi trêu đùa thủ môn Szczesny

Trong chuyến làm khách đến Ba Lan, Cristiano Ronaldo đã găp lại đồng đội cũ ở Juventus là Wojciech Szczęsny, cựu thủ môn Ba Lan dẫn các con đến sân vận động Quốc gia Warsaw để xem CR7 thi đấu và sau đó là xin chụp ảnh cùng ngôi sao người Bồ Đào Nha. Nhân tiện, Szczęsny cũng giới thiệu luôn CLB mới của mình với Ronaldo.

Xem thêm
top-arrow
X