Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Những chuyện gây sốc về Michael Phelps

Thứ Hai 11/05/2009 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fan của kỷ lục gia Mỹ lại thất vọng và buồn lòng khi biết thêm về cuộc sống riêng tư không được 'sạch sẽ' như việc từng lên giường với hai vũ nữ và chuyện liên quan tới sử dụng cần sa.

Những tiết lộ của Theresa khiến những người từng yêu mến Michael Phelps bị sốc.
Ảnh: News of the world.

Tờ News of the world đã khám phá ra những bí mật"động trời" của Michael Phelps từ Theresa White, cô vữ nữ múa cột tuyên bố đang đi lại với nhà vô địch Olympic. Người đẹp chỉ cao 1,5m này sẵn sàng kể những chuyện "thâm cung bí sử" nhất của siêu kình ngư cùng cuộc tình trong bóng tối của mình.

"Tôi thấy Michael rất buồn khi bức ảnh anh cầm ống hút cần sa bị đăng lên báo. Anh ấy quay về phía tôi và gần như phát khóc: Anh không thể tin được việc gì đang xảy ra, anh sợ rằng sự nghiệp của mình sẽ chấm dứt". Sau vụ việc liên quan tới bức ảnh gây sốc, Phelps bị cấm thi đấu 3 tháng. Tuần qua, anh chàng vừa hết hạn treo giò và đánh dấu việc trở lại của mình bằng cách "lên giường" với Theresa. "Tôi nghĩ tất cả những việc này khiến anh ấy trở nên thận trọng. Tôi nghe thấy anh nói với bạn bè rằng sẽ ném tất cả những máy ảnh hay điện thoại xuống sông nếu nhìn thấy ai đó có ý định chụp anh. Tôi đoán là anh ấy sợ người ta sẽ chụp được khoảnh khắc anh làm gì đó sai", người đẹp 25 tuổi cho biết thêm.

Nhà vô địch Olympic bị treo giò 3 tháng vì bức ảnh này.
Ảnh: News of the world.

Theresa tự tin nói rằng, cô đang nắm giữ những bí mật mà Phelps luôn muốn giấu diếm. Đó là việc anh cố gắng mua nhiều cần sa chỉ để làm cô vui lòng, thường xuyên thỏa mãn ý thích tình dục bằng việc gọi hàng loạt cô gái, "đốt" thuốc tại nhà, thích cá cược và muốn làm một tay chơi bài poker siêu hạng. Ngoài ra, Theresa chê anh chàng là một thanh niên yếu đuối, mít ướt và "bám váy mẹ".

Cô vũ nữ múa cột kể lại lần đầu cô gặp siêu kình ngư hồi tháng 11 năm ngoái tại hộp đêm có múa thoát y nơi cô làm việc ở Baltimore, Maryland, quê hương Michael Phelps. Đêm đó cả hai người cùng say rượu. Nhà vô địch Olympic mời Theresa và các cô bạn tới căn hộ trị giá 1,1 triệu bảng của anh. "Anh ấy nói là thích những cô gái thấp bé và tôi nghĩ rằng điều đó thật hài hước vì Michael rất cao. Tại nơi ở của anh ấy, chúng tôi bắt đầu chơi trò uống rượu. Hai giờ sau tôi chếnh choáng trong men say và để nghị anh làm chuyện ấy. Michael nói rằng chưa bao giờ quan hệ nhưng cũng đồng ý qua đêm với tôi. Anh ấy xứng đáng được nhận một HC vàng Olympic trong chuyện phòng the", người đẹp tiết lộ. Một căn phòng không thấy trưng bày các tấm HC vàng mà chỉ có thức ăn và bia là ấn tượng của cô vũ nữ về căn hộ của siêu kình ngư.

Hình ảnh một VĐV với 8 chiếc HC vàng Thế vận hội đã
bị hoen ố bởi những scandal liên quan tới đời tư.
Ảnh: News of the world.

Sau đêm đầu tiên vui vẻ, kỷ lục gia 23 tuổi thường xuyên trở lại hộp đêm của Theresa. Họ gặp nhau hai hoặc ba lần mỗi tuần trong hai tháng 11 và 12 cùng trò chuyện thân mật hoặc cùng "lên giường". Nhà vô địch Mỹ còn khoe khoang về thói quen sử dụng cần sa với cô vũ nữ. "Anh ấy nói với tôi rằng anh ta dùng kể từ khi trở về từ Bắc Kinh. Một đêm anh ta cố gắng mua chúng về cho tôi nhưng không tìm thấy ở đâu bán", Theresa tiếp tục kể.

Mối quan hệ giữa hai người có vẻ mật thiết nhưng Phelps luôn từ chối hẹn hò công khai với cô vũ nữ ngoại trừ một lần đưa cô đi ăn tại nhà hàng Taco Bell. Những lời hứa hẹn mời người đẹp tới nhà hàng sang trọng The Capital Grille cũng mau chóng "bay theo gió". "Anh ấy cố gắng che giấu chuyện của chúng tôi có lẽ vì công việc của tôi. Lúc đầu, tôi không quan tâm lắm nhưng dần dần tôi hiểu ra rằng anh ta chỉ muốn sex. Thời gian sau, Michael ít đến hơn và cũng hiếm khi gọi cho tôi", Theresa chia sẻ câu chuyện của mình với giọng đượm buồn.

Cô gái 25 tuổi cũng nhanh chóng biết được rằng, Phelps không chỉ quan tâm tới mỗi mình cô: "Tôi tình cờ làm quen với cô gái tên Jen ở một bữa tiệc và phát hiện ra anh ấy ngủ với cả hai chúng tôi. Tôi còn nghe được thông tin ít nhất 5 hoặc 6 cô từng được anh ta gọi tới phục vụ". Theresa cho biết, cô không hy vọng tiến xa hơn trong tương lai với mối quan hệ này vì mẹ của Phelps sẽ không bao giờ đồng ý và anh là một người rất nghe lời mẹ.

Trong thời gian bị treo giò, người hùng Olympic "xuống sắc" vì thường xuyên hút thuốc và thức đêm chơi poker trên mạng. Sau ba tháng bị cấm thi đấu, Phelps gọi điện cho Theresa và mời cô tới nhà chơi. Khi người đẹp tới, nhà vô địch vẫn đang mải mê với những ván bài poker trên laptop cùng ba người bạn. Tuy nhiên, khi nhìn thấy Theresea vào nhà tắm, anh chàng theo vào và đòi quan hệ.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X