Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Những cầu thủ Việt từng khóc dở mếu dở vì đạo chích

Thứ Năm 01/11/2012 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chưa kịp tận hưởng niềm vui có SH đi, Văn Quyết đã bị đạo chích nẫng mất khi tới nhà GĐĐH CLB Hà Nội T&T chơi, trong khi đó thủ thành Hồng Sơn bất cẩn để kẻ trộm lấy mất hộ chiếu, để rồi bị nghi là trốn tuyển…

Những chiếc xe không cánh mà bay

Trước ngày cùng đội tuyển lên đường đi dự SEA Games, tiền vệ Văn Quyết “lái” chiếc SH mới cáu cạnh vừa tậu được (gần 170 triệu đồng) tới nhà GĐĐH CLB Hà Nội T&T Nguyễn Quốc Hội để chào tạm biệt. Chào hỏi xong, Văn Quyết ra về thì ngỡ ngàng vì chiếc xe đã không cánh mà bay. Tiền vệ của Hà Nội T&T lúc này chỉ còn biết đứng như trời trồng, tự trách mình đã bất cẩn, không khóa xe, để kẻ gian thừa cơ hội ra tay. May cho Văn Quyết là được “sếp” Hội thông cảm, "đền tiền" tậu chiếc SH khác.

Vừa tậu SH, Văn Quyết đã bị đạo chích cuỗm mất
Vừa tậu SH, Văn Quyết đã bị đạo chích cuỗm mất

Tương tự Văn Quyết, Long Giang cũng từng phải nếm trải cảm giác mất chiếc SH yêu quý. Hậu vệ này đi ăn cơm cùng với gia đình tại một nhà hàng ở Sài Gòn và dù đã gửi xe theo hướng dẫn của nhân viên và có thẻ xe nhưng khi ra về, chiếc xe SH của anh vẫn biến mất, kèm theo đó là giấy tờ và gần chục triệu tiền mặt ở cốp xe.

Khi còn khoác áo CLB Hòa Phát Hà Nội, Thanh Trung cũng mất một chiếc Airblade mới mua. Khi chạy xe máy đến sân tập, cũng như các đồng đội khác, Thanh Trung dựng xe phía ngoài sân như mọi lần thế nhưng đến lúc ra về thì chiếc xe yêu quý đã không cánh mà bay. Cầu thủ người Hà Tĩnh chỉ còn biết ngậm bồ hòn làm ngọt vì chẳng biết kêu ai.

Cái gì cũng có thể mất

Không chỉ nhắm tới những chiếc xe máy đắt tiền, bọn đạo chích còn vơ đủ các thứ đồ khác của cầu thủ khi họ sơ hở. Năm 2009, khi V-Ninh Bình ăn mừng chức vô địch giải hạng nhất QG, hàng ngàn khán giả đã ào xuống sân gây ra cảnh hỗn loạn, tận dụng cơ hội này kẻ gian đã trà trộn vào khu kĩ thuật, khoắng sạch điện thoại, ví, dây chuyền trong túi để đồ của cầu thủ.

"Đau" nhất là thủ môn Dương Hồng Sơn. Do quên không khóa cửa xe ô tô anh đã bị mất hộ chiếu, nhiều giấy tờ quan trọng cùng máy tính xách tay, dẫn tới chuyện không có giấy tờ tùy thân để cùng ĐTQG sang Lebanon thi đấu vòng loại Asian Cup, bị nghi ngờ là trốn tuyển.

Đặc biệt, có những vụ mất cắp bí hiểm khiến nội bộ đội bóng bị chia rẽ, người này nghi người kia. Trong chuyến di chuyển vào Đồng Tháp thi đấu, cầu thủ Đức Thắng của V-Hải Phòng mất chiếc Ipad ngay trong khách sạn nơi đội đóng quân. Cầu thủ này chỉ biết ngậm bồ hòn làm ngọt, chẳng dám nhờ điều tra hay khám mọi người bởi sợ làm vậy sẽ mất lòng anh em. Hay gần đây nhất, cầu thủ Navibank-SG cũng liên tục bị mất đồ điện thoại, tiền…ngay ở bản doanh của đội.

(Theo Zing)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X