Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Những cầu thủ Việt từng bị côn đồ "hỏi thăm"

Thứ Ba 20/11/2012 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ là những va chạm chỉ bên trong sân cỏ, từ sự việc liên quan đến tiền vệ Hồng Việt (SLNA), có thể dễ dàng nhận thấy, những va chạm của cầu thủ Việt Nam bên ngoài xã hội không phải lần đầu và càng ngày càng nhiều hơn.

Vào tháng 6/2003, đã có những thông tin cho biết, cựu tuyển thủ Lê Huỳnh Đức sau khi vui tại quán bar Tommy trên đường Lý Tự Trọng thì bị một nhóm côn đồ đuổi đánh. Cựu tiền đạo của ĐT Việt Nam đã bị đâm vào vùng bụng và được đưa vào bệnh viện mổ nội soi cấp cứu.

Sau đó, khi trả lời phỏng vấn báo chí, Huỳnh Đứclý giải rằng hôm đóchơi tennis sau đó đi ăn khuya. Trên đường về khách sạn ở Đà Nẵng anh thấy đau vùng bụng nên nhờ người đưa vào bệnh viện đa khoa. Trước khi vụ việc của Lê Huỳnh Đức diễn ra chừng 2 tháng, khi đi chơi cùng đám bạn tại vũ trường Phương Đông, thủ môn Ngọc Thế (Đà Nẵng) đã gây xích mích với một nhóm khách khác tại vũ trường rồi bị đâm trọng thương.

Chí Công sau lần bị chém hồi năm 2011
Chí Công sau lần bị chém hồi năm 2011

Sau đó, đối tượng đâm Ngọc Thế là Nguyễn Chí Trung ,chủ quán caffe Wonder đã bị kết án 21 tháng tù. Giữa tháng 8/2005, Thanh Hoàn đi xe ga phân khối lớn và có những hành động gây khó chịu cho những người xung quanh. Khi dắt xe ra, cầu thủ này lại va chạm với một xe khác. Sau một hồi đôi co, nhóm thanh niên đã chém Thanh Hoàn nhiều nhát vào vai.

Tháng 8/2005, do có mâu thuẫn với một nhóm giang hồ khi đang ăn nhậu, tiền vệ Nguyễn Phi Hùng (cũng của SLNA) đã bị hai người lạ mặt rượt chém ở vùng lưng và vùng bụng. Sau đó 3 năm, Phi Hùng và những người bạn có tới sàn nhảy Heaven (TP Vinh). Anh cùng bạn ngồi trên tầng hai đã có hành động chơi xấu khi quăng rác xuống bàn dưới.

Khi ra khỏi sàn nhảy, nhóm của Phi Hùng đã bị nhóm thanh niên nói trên dùng dao đuổi chém. Để lại hậu quả, Phi Hùng thêm một lần nữa được đưa vào nhập viện cấp cứu cùng với một thanh niên khác trong đám bạn. Tháng 3/2011, trung vệ Chí Công đang đi trên đường thì bị những kẻ lạ mặt chém vào tay và vai. Theo nhiều nguồn tin, sự việc bắt nguồn từ va chạm tại một trận đấu trên sân cỏ nhân tạo mà Chí Công có tham gia.

Cũng tháng 3/2011, Quốc Vượng trong một lần đến nhà bạn gái chơi có va chạm đã bị cô này lấy con dao giấu dưới chiếu đâm vào hông trái. Vụ việc được dân phố báo lên công an phường Cửa Nam nhưng sau đó, hai người tự giải quyết ổn thỏa với nhau.

Rạng sáng 2/6, trung vệ Hùng Dũng khi đó thi đấu cho Thanh niên Sài Gòn bị đâm trọng thương ngay tại quầy lễ tân của khách sạn C30 Glory (đường Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang). Thủ phạm sau đó không được tìm ra.

Cũng trong năm 2011, trước trận đấu giữa HN.ACB và Thanh Hóa trong khuôn khổ vòng 15 V-League, hai tuyển thủ U23 Mai Xuân Hợp và Lê Văn Thắng cùng đồng đội Lê Quốc Phương bị một nhóm thanh niên vây đánh, Kết quả là Xuân Hợp bị vỡ đầu, phải khâu 5 mũi.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X