Thứ Bảy, 06/07/2024Mới nhất
Zalo

Những cầu thủ có gu thời trang tốt nhất năm 2012

Thứ Bảy 29/12/2012 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với thu nhập cao, cầu thủ có thể bỏ rất nhiều tiền cho vấn đề ăn vận. Nhưng không phải cứ có tiền là ăn mặc đẹp. Nó đòi hỏi người cầu thủ phải có gu thẫm mỹ và thời trang nhất định. Sau đây là những cầu thủ không chỉ có phom người đẹp mà còn rất có gu ăn mặc. Đấy là những người có thể tự tin là ngoài sân cỏ, họ vẫn có thể sải bước trên sàng catwalk hoặc đứng trước một shot quảng cáo.

1. DAVID BECKHAM

Nói về mối lương duyên thời trang và bóng đá, hết 9/10 người phải nghĩ ngay đến Beckham. Là một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất hành tinh, Becks liên tục tạo ra những xu hướng thời trang cho cánh mày râu, dù là trang phục dự tiệc hay đời thường.

 

Trong thời gian Becks vận động đăng cai World Cup cho Anh quốc cũng như tham gia vào các hoạt động quảng bá cho Olympic 2012, người ta thấy anh ngày càng tiến gần hơn với phong cách của một quý tộc đương đại. Nhưng ngay cả khi bỏ bộ vest và mặc đồ phổ thông, người ta cũng thấy ở Becks toát lên sự tự tin và thanh lịch.

Becks có lẽ là người tạo ra nhiều xu hướng thời trang tóc nhất. Anh đã thử nghiệm mọi kiểu đầu có thể: rẽ ngôi giữa, cạo trọc, đầu đinh, mohican, tóc dài, vuốt keo và... chĩa lung tung. Khổ nỗi là kiểu nào... cũng đẹp.

2. GERARD PIQUE

Từ khi còn là một hậu vệ trẻ và đá dự bị ở Man United, Pique đã được đánh giá cao ở khoản ăn vận. Phong cách của Pique là gọn gàng và thông minh, toát lên sự quả quyết, tự tin và đẳng cấp. Pique luôn giữ cho tóc tai gọn gàng, đơn giản. Hàm râu được cắt tỉa công phu khiến Pique trông giống tầng lớp quý tộc của những năm đầu thế kỷ 20. Chỉ có một từ phù hợp nhất để mô tả về phong cách ăn mặc của hậu vệ người Tây Ban Nha: nam tính.

3. CRISTIANO RONALDO

Thừa hưởng chiếc áo số 7 của David Beckham tại Old Trafford, CR7 đã vượt cả người đàn anh về mặt thành tích cũng như tầm ảnh hưởng trong lối chơi của Man United. Tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng tiếp bước Becks trong việc trở thành người mẫu đồ lót cho hãng Armani, trong shot hình chụp cùng với cô đào nóng bỏng Megan Fox.

CR7 thỉnh thoảng vẫn gây sốc khi xuất hiện với chiếc quần lót màu... hồng bên bể bơi hay hoa cài trên đầu, nhưng đấy là khi anh ở một mình. Còn khi xuất hiện ở nơi công cộng thì CR7 lại ăn vận rất mốt. Phong cách của anh là cầu kỳ.

Đồng hồ, dây chuyền, vòng đeo tay, bóp và mắt kiếng lỉnh kỉnh, CR7 không ngại xuất hiện với những tông màu nổi. Râu ria bao giờ cũng cạo sạch. CR7 là hình ảnh của một người đàn ông khoa trương, tự tin và mang hơi hướng của những năm 1970.

4. FREDDIE LJUNGBERG

Đã có lúc Ljungberg kiếm được nhiều tiền từ các hãng thời trang hơn cả Beckham. Sở hữu những múi cơ tuyệt đẹp, Ljungberg đã được CK chọn làm người mẫu đồ lót cho mình. Ngoài đời, Ljungberg không bao giờ ngại xuất hiện với những bộ trang phục trẻ trung, hợp thời trang. Tóc tai tỉa rất gọn gàng và không để râu quá dài, Ljungberg rất biết khoe gương mặt cá tính, cương nghị của mình. Cựu tiền vệ người Thụy Điển là hình mẫu của những người đàn ông trung niên.

5. MỘT SỐ CÁI TÊN KHÁC

Có chiều cao và thể hình tuyệt đẹp, Rio rất phù hợp với phong cách bụi bặm với những chiếc áo khoác da. Paolo Maldini thì quá đẹp trai và lịch lãm, tạo cảm giác anh mặc gì cũng đẹp. Còn Thierry Henry chưa bao giờ xấu khi khoác lên người những bộ trang phục phổ thông. Xabi Alonso có gu ăn mặt hơn xa Iker Casillas hay Sergio Ramos dù anh chỉ mặc những trang phục hết sức đơn giản. Trong khi đó, Yoann Gourcuff rất thích cởi áo ăn mừng, nhưng anh trông cũng rất tuyệt khi mặc quần áo ra đường.

Minh An - BĐCS

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X