Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Những câu nói đáng nhớ của bóng đá thế giới tuần qua

Thứ Hai 28/05/2007 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h_ - Ruud Gullit trả lời về việc bị ông Mourinho lấy tên đặt cho con chó của mình. Benitez phản bác những lời chê bai lối đá ông áp đặt cho Liverpool, và còn nhiều những câu nói ấn tượng khác.


"Tôi thích cái ý tưởng ông ấy lấy tên tôi đặt cho con chó của ông ấy. Việc nó quá nhỏ cũng chẳng vấn đề gì. Nếu con chó của ông Jose Mourinho tên là Gullit thì tôi có thể hiểu được lý do là vì tôi rất được ông ấy coi trọng. Bất cứ con chó nào có tên là Gullit đều rất đặc biệt."
- Ruud Gullit tỏ ra rất bình thản với thông tin mình bị HLV Mourinho lấy tên đặt cho con chó cưng.

"Con chó giờ đã ở Bồ Đào Nha rồi. Mối đe dọa đã không còn. Các bạn không cần phải lo sợ về nó nữa."
- HLV Mourinho chua chát nói với phóng viên sau khi đã phải đưa con chó cưng về Bồ Đào Nha để tránh sự kiểm dịch của những nhà chức trách Anh, điều mà ông đã cho là vô lý và cũng đã có những phản ứng quyết liệt.

"Chơi với một đội bóng có lối đá phòng thủ chẳng khác gì làm tình với 1 cái cây."

- Jorge Valdano, tiền đạo người Argentina phát biểu trong lúc hứng chí.

"Tôi đã ký hợp đồng đến tận năm 2008 với FA rồi tôi bị đuổi. Nếu mà tôi tham lam thì tôi đã đòi lương đến tận đến năm 2008 rồi - như thế mới công bằng. Nhưng tôi đã đồng ý chỉ lấy 6 tháng trọn lương và 6 tháng chỉ lấy nửa lương. Đối với FA thế là quá lợi rồi."

- HLV Sven Goran Eriksson phản bác lại những lời trách cứ ông tham lam khi vẫn nhận lương từ FA (LĐBĐ Anh) dù đã thôi giữ chức HLV trưởng đội tuyển Anh từ lâu và cho rằng như thế đã là quá ưu ái đối với FA.

"Calciopoli chưa kết thúc.  Nó chỉ chuyển xuống Serie B. Chúng tôi đã thu thập một đống bằng chứng và đó quả là những tài liệu đáng xấu hổ."

- Alfredo Cazzola, chủ tịch CLB Bologna, cho rằng xuất hiện tiêu cực trong những trọng tài ở Serie B nhằm chống lại CLB của ông. Thậm chí mới đây ông đã chỉ đạo các cầu thủ của mình không thi đấu nữa và bỏ ra ngoài sân để phản đối quyết định của trọng tài.

"Bóng đá đẹp chỉ là cái khái niệm được nghĩ ra bởi những bình luận viên, những kẻ chỉ biết nói về thể thao. Chơi đẹp nghĩa là quái gì ?'
- HLV Rafa Benitez, bực bội về những lời chỉ trích cho rằng đội bóng của ông chơi quá thực dụng.

"Lần sau tôi sẽ không xuống máy bay nếu như ở đó không có một tấm chắn nào đó ngăn tôi không bị va đầu khi bước vào xe bus"
-  HLV Luciano Spalletti của AS Roma nói đùa sau khi các phóng viên chộp được cảnh ông và đầu vào cửa xe bus khi xuống máy bay

" Mùa giải này chúng tôi đã thua ở Premiership vì đã có quá nhiều rắc rối. Qua đó, tôi cũng học được một điều là rất khó để có thể hạ được tôi - rất rất khó"
-  HLV Mourinho vẫn với giọng điệu kiêu ngạo thường thấy của mình.

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X