Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những bóng hồng xinh đẹp kiếm tiền giỏi của cầu thủ Việt

Thứ Sáu 10/04/2015 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ xinh đẹp, giới WAGs Việt còn nổi tiếng bởi tài kinh doanh, trở thành điểm tựa vững chắc cho bạn trai, chồng của mình tập trung thi đấu.

Đứng “đầu bảng” trong danh sách WAGs Việt là Thuỷ Tiên-vợ của tiền đạo Lê Công Vinh. Có thể nói, Thuỷ Tiên đã nổi tiếng hơn rất nhiều kể từ khi quen biết và trở thành bạn gái của tiền đạo xứ Nghệ. Tuy nhiên, không thể phủ nhận sự nỗ lực khẳng định mình trong giới showbiz của cô ca sĩ người Kiên Giang.

Nhung bong hong xinh dep kiem tien gioi cua gioi wags Viet Nam hinh anh

Kể từ khi trở thành vợ của Công Vinh, Thủy Tiên đã ngay lập tức thay đổi hình ảnh của bản thân. Cô chuyên tâm vào phát triển sự nghiệp và không vướng phải bất cứ scandal nào để ảnh hưởng đến tên tuổi của mình hay của chồng. Chỉ sau vài năm, Thủy Tiên đã cùng Công Vinh sở hữu một căn biệt thự triệu đô ở vị trí đắc địa tại TP.HCM, có một cô con gái xinh đẹp, tiếp tục phát triển sự nghiệp ca hát, đóng quảng cáo… Công Vinh và Thủy tiên được ví như cặp “Becks-Vic Việt Nam”, trở thành hình tượng của giới trẻ.

Không nổi tiếng như Thủy Tiên, nhưng vợ sắp cưới của tiền đạo Văn Quyết là Huyền My lại gây sự chú ý bởi tài học vấn của mình. Tốt nghiệp Đại học từ cách đây 2 năm, con gái của chủ tịch câu lạc bộ bóng đá Hà Nội Nguyễn Giang Đông đang tạo dựng được sự nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh. Cô cùng với Văn Quyết đã mua được một căn nhà gần chục tỷ ở quân trung tâm TP Hà Nội, chuẩn bị ra ở riêng ngay sau khi tổ chức lễ cưới.

Vợ sắp cưới của tiền vệ Mai Tiến Thành cũng nổi tiếng bởi khả năng kiếm tiền giỏi trong giới WAGs Việt. Sau khi tốt nghiệp Đại học với tấm bằng cử nhân kinh tế, Trà My bất ngờ lựa chọn con đường mở cửa hàng làm nail tại thủ đô Hà Nội.

Vừa qua, Đậu Trà My chính thức trở thành tổng đại diện của công ty nail nổi tiếng Odyssey tại Việt Nam. Trà My cùng Tiến Thành còn chung vốn cùng vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng để mở quán cafe Xinh ngay ở trung tâm thành phố.

Trong giới bóng đá, Văn Quyến vốn trầm tính, ít nói, nhất là sau khi dính chàm tại SEA Games 2005. Chính vì thế, việc tiền đạo người Nghệ An cưới được cô vợ xinh đẹp, giỏi giang Thuý Hằng khiến cả làng bóng bất ngờ. Cũng như Văn Quyến, Thuý Hằng rất ít khi xuất hiện trước công chúng và trên báo chí, nhưng cô cũng nổi tiếng không kém ông chồng của mình. Sau khi tổ chức lễ cưới, cả hai đã có một cơ ngơi ở TP Vinh và đang mở rộng kinh doanh. Lấy được cô vợ xinh đẹp và giỏi kiếm tiền, nhiều người cho rằng Văn Quyến đã có một bước ngoặt sau khi chính thức giải nghệ.

Nhung bong hong xinh dep kiem tien gioi cua gioi wags Viet Nam hinh anh 2
Vợ sắp cưới Mai Tiến Thành nổi tiếng về tài kinh doanh

Tiền đạo Mạc Hồng Quân nổi bởi tài năng và đẹp trai, nên cầu thủ này có bạn gái xinh đẹp và nổi tiếng cũng là điều dễ hiểu. Sau khi chia tay người mẫu Lệ Hà, Hồng Quân đã công khai tình cảm với ca sĩ, diễn viên trẻ Hoàng Thu Trang. Cô vừa đảm nhiệm vai diễn trong bộ phim sitcom rất cuốn hút giới trẻ đang được chiếu trên VTV6, 5S Online. Ngoài ra, Thu Trang còn tham gia nhiều bộ phim khác và đang được đánh giá là gương mặt trẻ rất triển vọng trong giới nghệ sĩ.

Đầu năm 2015, tiền vệ đội trưởng Duy Khanh cùng Kim Tuyến nên duyên vợ chồng sau gần 5 năm quen và yêu nhau, từ khi cô còn là sinh viên Học viện hàng không. Ngay sau đám cưới, Tuyến cùng chồng quyết định bắt tay vào việc đầu tư mở spa tại Cao Lãnh và đã tạo dựng được thương hiệu riêng của mình. Giới cầu thủ Việt, showbiz không phải ai cũng nổi tiếng với những scandal, sự ồn ào khâu hậu trường. Thậm chí, họ có lợi thế rất lớn khi biết dựa vào nhau, cộng hưởng sự nổi tiếng để phát triển sự nghiệp.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X