Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những bí mật của ĐT Đức tại World Cup 2014 sắp được hé lộ

Thứ Sáu 31/10/2014 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Bộ phim mang tựa đề Die Mannschaft ghi lại những khoảnh khắc bí mật của "cỗ xe tăng" Đức trong chiến dịch chinh phục cúp vàng thế giới tại Brazil sắp được gửi tới đông đảo người hâm mộ.

Tại World Cup 2014, ĐT Đức đã đi vào lịch sử bóng đá thế giới khi trở thành đội bóng châu Âu đầu tiên giành cúp vàng trên đất Nam Mỹ.

Màn trình diễn ấn tượng của thầy trò HLV Joachim Low đã khiến hàng triệu tín đồ túc cầu trên toàn thế giới say mê. Nhưng đó chỉ là những gì diễn ra trên sân cỏ. Hậu trường của các nhà ĐKVĐ thế giới cũng có rất nhiều những câu chuyện thú vị, hấp dẫn mà người hâm mộ chưa từng biết đến.

 

Hãng Constantin Film chuẩn bị tung ra bộ phim mang tựa đề Die Mannschaft ghi lại những khoảnh khắc bí mật của cỗ xe tăng Đức trong chiến dịch chinh phục cúp vàng thế giới tại Brazil. Đây là bộ phim được quay song song với hành trình hơn 1 tháng trời ĐT Đức đã làm nên lịch sử tại World Cup 2014.

Trong trailer vừa được công bố, người hâm mộ sẽ được chiêm ngưỡng lại bàn thắng vàng của Mario Gotze trong trận chung kết với ĐT Argentina, khoảnh khắc các thành viên ĐT Đức nâng cao cúp vàng thế giới…

Bên cạnh đó, bộ phim cũng sẽ ghi lại những hoạt động bên ngoài sân cỏ của thầy trò HLV Joachim Low với những khoảnh khắc thú vị như điệu nhảy ăn mừng chiến thắng của Die Mannschaft tại khu huấn luyện Campo Bahia, hình ảnh Schweinsteiger cởi trần đánh gôn ngoài bãi biển và đặc biệt là hình ảnh Thomas Muller mặc chiếc váy Dirndl màu hồng truyền thống của nước Đức trong bữa ăn sáng.

Bộ phim Die Mannschaft sẽ chính thức được phát hành tại các rạp vào ngày 13/11 tới.

Thiên Bình - Theo
 Bild

  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X