Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Những bí mật của Carlos Tevez & Gianluigi Buffon

Thứ Hai 07/01/2008 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không hẹn mà cùng, cả Gianluigi Buffon và Carlos Tevez đều vừa tiết lộ những bí mật liên quan tới các thiên thần bé nhỏ của mình. Cũng giống như bao ông bố khác, trong trái tim họ, gia đình có vị trí quan trọng nhất.

Buffon: “Tại sao đặt tên con là Louis Thomas?”


Thủ thành 29 tuổi của Juventus không ngại ngần tiết lộ về nguồn gốc cái tên Louis Thomas anh đặt cho cậu con trai đầu lòng mới chào đời ngày 28/12 vừa qua. Trước hết, Thomas là một cái tên đậm chất Czech. Đây có thể coi như món quà đặc biệt anh dành tặng vị hôn thê Alena Seredova. Vì cô người mẫu xinh đẹp này từng đại diện cho CH Czech trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 1998.

Nhưng trong muôn vàn cái tên Czech, sao Buffon lại lựa chọn Thomas? Câu trả lời liên quan tới thần tượng của anh. Khi World Cup 1990 diễn ra trên quê nhà Italia, Buffon đã hoàn toàn bị chinh phục bởi tài năng của thủ thành người Cameroon Thomas N’Kono. Chính những màn trình diễn thuyết phục của N’Kono đã khiến Buffon quyết tâm theo nghiệp giữ gôn.

Ấy là chưa kể cái tên Thomas còn gợi cựu danh thủ của ĐT Tiệp Khắc cũ Tomas Skuhravy, người cũng từng tỏa sáng trong mùa hè Italia 90. Biết đâu gần 20 năm nữa, sân cỏ Serie A sẽ đón nhận một ngôi sao mang tên Louis Thomas.

Tevez: “Vì sao ngậm… vú giả?”


Khi xem trận MU hạ Birmingham 1-0 trên sân Old Trafford đúng ngày Năm Mới (1/1/2008), hẳn rất nhiều người đã thắc mắc về cách ăn mừng bàn thắng của Carlos Tevez. Chàng tiền đạo 23 tuổi người Argentina hồn nhiên lôi chiếc… vú giả ra bú như một đứa trẻ. Hỏi ra mới biết Tevez thực hiện động tác ăn mừng ấy vì cô con gái Florencia.

“Tôi dành tặng bàn thằng này cho Florencia”, Tevez giải thích, “Tôi đã trải qua một Giáng Sinh thật tuyệt vời tại Manchester cùng gia đình. Tiếc rằng họ mới rời Anh về Buenos Aires đêm Giao Thừa vừa rồi. Giờ thì hình ảnh ăn mừng của tôi đã xuất hiện trên tất cả các trang báo thể thao ở Argentina. Và đó là tất cả những gì tôi trông đợi. Vợ và con gái tôi sẽ biết rằng tôi nhớ họ rất nhiều, rằng gia đình luôn là ưu tiên số một của tôi”.

Được biết đây không phải là lần đầu tiên Tevez nổi hứng như thế. Khi còn thi đấu cho Corinthians, anh đã thực hiện động tác ăn mừng tương tự để đón chào sự ra đời của cô công chúa nhỏ Florencia 2 năm rưỡi trước.

Như vậy, Tevez đã góp phần làm phong phú những cách ăn mừng của các ông bố mặc quần đùi áo số, sau kiểu ru con “kinh điển” của Bebeto tại World Cup 1994 hay động tác “đẻ ra bóng” của Francesco Totti trước đây…

(Theo Thể thao và cuộc sống)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X