Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Những ái nữ nổi bật của các ông chủ đội bóng giàu có nhất làng túc cầu

Thứ Sáu 05/12/2014 00:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những kiều nữ là con gái của các ông chủ đội bóng giàu có làng túc cầu không chỉ khiến người hâm mộ chú ý bởi xuất thân “trâm anh thế phiệt”, mà còn bởi sự xinh đẹp và tài năng của họ. Trong gia đình những ông chủ giàu có và quyền lực của làng bóng đá thế giới như Abramovich, Berlusconi đều có những nàng công chúa xinh đẹp, tài giỏi, nóng bỏng. Những kiều nữ này không chỉ được thừa kế một khối tài sản kếch xù, mà còn thu hút bởi vẻ ngoài quyến rũ và gợi cảm khó rời mắt.

1. Barbara Berlusconi (ái nữ của Chủ tịch Milan Silvio Berlusconi)

Barbara Berlusconi con gái của cựu Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi từng được biết đến là nữ Chủ tịch quyến rũ nhất làng bóng đá thế giới. Cựu Thủ tướng Italia tin tưởng vào khả năng lãnh đạo của con gái yêu tới mức ông không ngần ngại trao cho cô toàn quyền quản lý một trong những CLB giàu truyền thống nhất Italia. 30 tuổi, Barbara trở thành Tổng giám đốc Milan. Một người đàn bà đầy quyền lực.

Nhung ai nu noi bat cua cac ong chu doi bong giau co nhat lang tuc cau hinh anh

Ngoài tài năng, Barbara cũng sở hữu vẻ ngoài quyến rũ. Chính vì thế, dù đã là bà mẹ hai con nhưng ái nữ của cựu Thủ tướng Italia vẫn khiến rất nhiều chàng trai trẻ say mê, trong đó có cựu chân sút Milan. Mới đây, Barbara bị đồn có quan hệ tình cảm với Filippo Inzaghi , HLV hiện tại của Rossoneri.

Ngoài Barbara, một ái nữ khác của Berlusconi cũng rất nổi tiếng đó là Marina Berlusconi. Sau khi bỏ học giữa chừng tại Đại học Milan, cô về đầu quân cho Fininvest Group, công ty do chính cha mình thành lập. Hiện Marina Berlusconi ngồi ở vị trí cao nhất tại tập đoàn, hoạt động trong lĩnh vực truyền hình, sản xuất phim. Ngoài ra cô còn là chủ tịch của Mondadori, nhà xuất bản sách và tạp chí lớn nhất Italia.

2. Sofia Abramovich (ái nữ của tỷ phú Roman Abramovich)

Nhung ai nu noi bat cua cac ong chu doi bong giau co nhat lang tuc cau hinh anh 2

Sofia là con của Roman Abramovich, ông chủ đội bóng Chelsea và bà vợ cũ Irina Malandina. Hiện tại Sofia sống cùng mẹ đẻ và 4 anh chị em khác trong một căn biệt thự giá gần 20 triệu bảng ở West Sussex. Không sống cùng với ông bố đại gia của mình nhưng Sofia luôn nhận được sự hậu thuẫn để có một cuộc sống tuyệt vời từ ông chủ của Chelsea.

Từ bé Sofia đã được bố yêu thương, chăm sóc và rất cưng nựng, Roman Abramovich đáp ứng gần như tất cả nguyện vọng của cô con gái rượu. Có thể nói cuộc sống của Sofia hiện tại là rất hoàn hảo. Nhưng không phải vì thế mà Sofia nhiễm tính chơi bời, khoe khoang... ngược lại, cô gái rất giản dị và tỏ ra khiêm tốn. Sofia ham thích đua ngựa, một môn thể thao quý tộc, cô thường xuyên chụp ảnh với chú ngựa cưng của mình và chia sẻ lên Instagram. Cô gái 19 tuổi cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè, gia đình.

3. Vanisha Mittal Bhatia (con gái của tỷ phú thép Lakshmi Mittal, đồng sở hữu QPR)

Nhung ai nu noi bat cua cac ong chu doi bong giau co nhat lang tuc cau hinh anh 3

Lakshmi Mittal được mệnh danh là ông vua thép thế giới khi nắm trong tay công ty sản xuất thép lớn nhất hành tinh, Arcelor Mittal. Sở hữu tài sản lên tới 16,5 tỷ USD. Ông được vinh danh là người đàn ông gốc châu Á giàu nhất Vương quốc Anh. Ông cũng sở hữu 32% cổ phiếu của CLB bóng đá Queens Park Rangers, phần còn lại thuộc quyền sở hữu của Tony Fernandes.Vanisha Mittal Bhatia, 33 tuổi là con gái của tỷ phú thép Lakshmi Mittal. Cô tốt nghiệp trường European Business School và có bằng master về Nam Á học tại trường Phương Đông và châu Phi học nổi tiếng tại London. Cho đến nay, dường như Vanisha nổi tiếng chủ yếu nhờ đám cưới kéo dài 5 ngày trị giá 60 triệu USD tại Paris hồi 2005. Đây được xem là một trong những đám cưới xa xỉ nhất trong lịch sử hiện đại.

4. Kim Lim (con gái Chủ tịch Valencia Peter Lim)

Nhung ai nu noi bat cua cac ong chu doi bong giau co nhat lang tuc cau hinh anh 4

Bên cạnh các nàng WAGs xinh đẹp, CĐV của CLB Valencia còn dành sự quan tâm đặc biệt cho Kim Lim, cô con gái rượu của vị Chủ tịch người Singapore Peter Lim. Thời gian gần đây, Kim liên tục gây chú ý trên Instagram khi cho đăng tải những bức ảnh cổ vũ Valencia hay khoe những bộ đồ thời trang. Hồi tháng trước, Kim khiến bạn bè không khỏi ghen tị khi được ăn tối với Becks trong chuyến công tác của cựu thủ quân tuyển Anh tới Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, Malaysia và Singapore.Xuất thân giàu có, Kim là tín đồ thời trang và luôn dùng hàng hiệu. Kim cho biết cô rất thích dùng đồ mang thương hiệu Christian Louboutin và Chanel. Người đẹp khoe có khoảng 80 đôi giày hiệu Christian Louboutin và 40 chiếc túi xách hiệu Chanel. Ái nữ của Chủ tịch Valencia hiện đang theo học để lấy bằng Quản trị kinh doanh và Marketing.

5. Elena (con gái Chủ tịch US Poggibons, Italia)

Nhung ai nu noi bat cua cac ong chu doi bong giau co nhat lang tuc cau hinh anh 5

Mới 21 tuổi nhưng Elena đã giữ chức Phó chủ tịch của US Poggibonsi, đội bóng đang thi đấu tại giải hạng 4 Italia. Chủ tịch của US Poggibonsi chính là cha của Elena, ông Antonello Pianigiani. Đây là nhân vật lãnh đạo quen thuộc trong bóng đá Italia, vì ông từng là giám đốc của Siena. Không dựa hơi cha, Elena Pianigiani quyết chứng minh mình có thực tài. Các quan chức cũng như giới hâm mộ của US Poggibonsi đánh giá Elena làm việc khá hiệu quả. Bên cạnh tài năng, Elena còn sở hữu ngoại hình xinh đẹp. Chính yếu tố này cũng giúp cô có thêm nhiều fan hâm mộ của môn thể thao Vua.

Theo Gossip

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X