Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Những ai được mời và không được mời đến dự đám cưới Messi?

Thứ Năm 08/06/2017 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đám cưới Messi diễn ra vào ngày 30/6 tới. Trong danh sách khách mời dự tiệc trăm năm của siêu sao Argentina chắc chắn có tên của toàn bộ thành viên đội 1 Barcelona, nhưng sẽ không có tên HLV Luis Enrique cũng như cặp đôi Gerard Pique và bạn gái Shakira.
 

 
Nhung ai duoc moi va khong duoc moi den dam cuoi Messi hinh anh
Đám cưới Messi sẽ được tổ chức tại quê nhà vào ngày 30 tháng 6 tới

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, đám cưới của Lionel Messi và Antonella Roccuzzo sẽ được tổ chức tại thành phố Rosario (Argentina), nơi cả hai được sinh ra và lớn lên, vào ngày 30/6 tới. Bữa tiệc trăm năm của siêu sao Barca được diễn ra tại khách sạn Hotel Pullman với khoảng 250 phòng đã được bao trọn gói để khách tới dự lễ cưới có thể ở lại qua đêm.
 
Xung quanh đám cưới của chủ nhân 5 Quả bóng vàng có nhiều lời bàn tán và phỏng đoán gây không ít tranh cãi. Tới nay, danh sách khách mời tới dự đám cưới Messi tuy không được tiết lộ cụ thể, nhưng theo các nguồn tin thân tín, trong danh sách đó chắc chắn sẽ có 21 đồng đội còn lại của đội 1 Barcelona. Ngoài ra, đội ngũ cán bộ nhân viên vật lý trị liệu, bác sĩ… của Barca cũng được mời tới tham dự lễ cưới.
 
Nhung ai duoc moi va khong duoc moi den dam cuoi Messi hinh anh
HLV Luis Enrique không được mời tới dự đám cưới Messi

Cũng theo nguồn tin này, có một điều rất lạ là tên của HLV Luis Enrique và các thành viên trong ban giám đốc không có trong danh sách. Có vẻ như tiền đạo sinh năm 1987 học hỏi đàn anh Xavi Hernandez là không mời bất cứ HLV nào tới dự đám cưới nhằm tránh xảy ra những điều tiếng không hay có liên quan đến những tranh chấp đấu đá nội bộ.
 
Nhung ai duoc moi va khong duoc moi den dam cuoi Messi hinh anh
Cặp đôi Pique và Shakira cũng không có mặt trong danh sách khách mời

Ngoài ra, cặp đôi Gerard Pique và bạn gái Shakira không được mời. Nguyên nhân được tiết lộ là vì mâu thuẫn ngày càng căng thẳng giữa bạn gái Pique là ca sĩ Shakira và bạn gái Messi, Antonella Roccuzzo. Số là trước đây Pique có hẹn hò với bạn thân của Antonella là Nuria Tomas. Nhưng vào năm 2010, Pique đã đá Nuria không thương tiếc để đến với cô ca sĩ bốc lửa người Colombia.
 
Kể từ đó Antonella cạch mặt Pique và Shakira. Bạn gái Messi và Shakira xảy ra chiến tranh lạnh suốt mấy năm qua. Họ chưa bao giờ muốn chạm mặt nhau trong một bữa tiệc chung của toàn đội chứ đừng nói tới tiệc cưới.
 
Được biết, tất cả quà cưới mà Messi nhận được từ khách mời trong tiệc cưới đều dành cho Quỹ từ thiện mang tên Lionel Messi. 
 
Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X