Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Như Thành hoãn cưới vợ xinh vì sợ thất nghiệp

Thứ Hai 17/12/2012 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang sống trong những ngày tràn ngập tình yêu và mơ về “ngôi nhà cùng những đứa trẻ”, Như Thành đã phải hoãn đám cưới dự kiến tổ chức hôm 12/12 vừa qua để lo đại sự. Nửa tháng tới là thời gian quyết định sự nghiệp của trung vệ này nên Như Thành không muốn lãng phí bất cứ mẩu thời gian hoặc bỏ qua cơ hội nào.

“Lúc này, sự nghiệp được ưu tiên hơn cả”

Như Thành đã thông báo anh làm đám cưới vào ngày 12/12 vừa rồi và cứ ngỡ trung vệ số một Việt Nam một thời giờ đã đi tuần trăng mật ở một nơi đầy nắng và gió. Nhưng không phải, Thành “kếu” đã phải hoãn đám cưới của mình để lo cho sự nghiệp.

“Cưới xin là việc của cả đời người, rất quan trọng nên tôi cũng muốn có thời gian để lo cho chu đáo nhất, không vội vã được. Nhưng đó cũng chỉ là cách giải thích thôi, bởi tôi cần thời gian và sự tập trung để lo cho công việc. Đây là hợp đồng đỉnh cao cuối cùng trong sự nghiệp của mình rồi nên cần ưu tiên. Tình yêu, gia đình là chuyện hệ trọng của cả đời người, nhưng thời điểm này, sự nghiệp cần được ưu tiên hơn tất cả”, Như Thành tâm sự.

Đám cưới của Như Thành đã phải lùi lại
Đám cưới của Như Thành đã phải lùi lại

Thị trường chuyển nhượng đang trong giai đoạn sôi động nhất sau khi BTC giải đã bốc thăm, xếp lịch và ấn định thời gian khai mạc V-League 2013. Hiện tại, các đội bóng cũng xúc tiến những bản hợp đồng để lấy tướng, chọn quân, chuẩn bị cho mùa giải mới.

Thời gian này, mọi cầu thủ đều nghe ngóng bởi sự nghiệp của họ có thể bị ảnh hưởng bất cứ lúc nào. Như Thành trải lòng: “V-League đang trải qua những ngày tháng khó khăn, thậm chí là khó khăn nhất mà tôi từng biết. Thế nên, tôi muốn tận dụng khoảng thời gian này để quyết định tương lai của mình. Chuyện cưới xin đành để sau vậy. Khi lo xong sự nghiệp, cuộc sống tình cảm sẽ càng bền đẹp, hạnh phúc thêm trọn vẹn”.

Tập chay, đá phủi và chờ tin vui

Không cầu thủ nào chuẩn bị cho mùa bóng mới sớm hơn Như Thành. Ngay khi V-League 2012 hạ màn cũng là thời điểm bản hợp đồng giữa Như Thành với V.NB đáo hạn, nên trung vệ số một Việt Nam đã sắm giày tập, giày chạy và xin tập cùng U.17 Viettel. HLV Đặng Phương Nam của đội bóng quân đội khen: “Chưa bao giờ Như Thành chăm và ý thức nghề nghiệp cao như thế”.

Khi U.17 Viettel đi dự giải, Thành “kếu” về tập với V.Ninh Bình, đội bóng cũ của anh. Không chỉ hoàn thành giáo án, trung vệ này còn rất chăm tập thêm, kể cả ngày nghỉ và thường nhận lời đá bóng phủi với anh em cầu thủ. Đội trưởng V.Ninh Bình Mai Tiến Thành thốt lên: “Thành “kếu” định tập để đá World Cup hay sao ấy. Chăm tập luyện, thể lực đảm bảo, Như Thành giờ hay ngang hồi vô địch AFF Suzuki Cup năm 2008”.

Hiện tại, Như Thành nhận được lời mời từ ít nhất 2 đội, trong đó có cả SG.Xuâ Thành, đội bóng của những trung vệ đẳng cấp. Tuy nhiên, trung vệ số một Việt Nam thích về Hải Phòng hơn để được gần gia đình. Một năm trước, lãnh đạo V.Hải Phòng chiêu mộ hụt Như Thành và năm nay, họ muốn có anh trong đội hình. Tuy nhiên, mọi việc giờ phải chờ quyết định của HLV Hoàng Anh Tuấn, người sẽ nắm toàn quyền về nhân sự ở CLB Xi măng V.Hải Phòng.

Tuần này, tương lai của Như Thành sẽ được quyết định và Thành “kếu” vẫn “nín thở chờ tin vui”.

(Theo Bongdaplus.vn)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X