Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhốt Chủ tịch Juventus trong nhà vệ sinh để trả thù

Thứ Tư 03/09/2008 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự việc kỳ lạ này mới diễn ra ở CLB Juventus, khiến ông Giovanni Cobolli Gigli bị nhốt hơn một giờ đồng hồ trong toilet trước khi được giải cứu.

Cầu thủ có hành vi phạm thượng này là Tiago Mendes, tiền vệ người Bồ Đào Nha đầu quân cho Juventus năm 2007. "Chuyện Tiago nhốt tôi trong nhà vệ sinh là có thật. Thật xấu hổ khi việc này xảy ra. May mà Del Piero nghe thấy tiếng tôi đập cửa kêu cứu và giải thoát cho tôi", Cobolli Gigli xác nhận trên kênh Sky Italy.

Chủ tịch Cobolli Gilgi. Ảnh: AK.

Giữa tháng 8, Juventus có ý định để Tiago sang Anh khoác áo Everton dưới dạng hợp đồng cho mượn, hoặc trở lại Pháp đầu quân cho Lyon theo hình thức tương tự. Nhưng tiền vệ 27 tuổi này chỉ muốn ở lại Italy để được dự Champions League. Việc nhốt chủ tịch Gigli trong toilet là cách mà Tiago muốn trả đũa việc CLB dứt khoát đẩy anh ra đi.

Chỉ có điều hành động bồng bột và thiếu kiềm chế này rất có thể sẽ đặt dấu chấm hết cho tương lai của Tiago trong màu áo sọc trắng đen, dù anh vẫn có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Juventus sau thời điểm đóng cửa thị trường chuyển nhượng hè.

Tiago từng được xem là tiền vệ trung tâm triển vọng nhất của bóng đá Bồ Đào Nha khi chuyển từ Benfica sang Chelsea và cùng CLB thành London vô địch Anh mùa 2004-2005. Anh tiếp tục thể hiện tài năng tại Lyon khi góp công lớn giúp CLB này vô địch Pháp hai mùa giải kế tiếp (2005-2006 và 2006-2007).

Tại Juventus, Tiago (phải) chỉ là cái bóng mờ của chính anh thuở trước. Ảnh: AK.

Tuy nhiên, sau khi về với Juventus theo bản hợp đồng trị giá 13 triệu euro hè năm ngoái, Tiago đã không thể hòa nhập vào lối chơi của CLB thành Torino cũng như môi trường bóng đá khắc nghiệt tại Serie A. Cả mùa trước, anh chỉ ra sân đúng 20 lần và bị xếp thứ ba trong top 10 tân binh gây thất vọng nhất mùa giải vừa qua.

(Theo VnExpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X