Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhóc tì Romeo nhà Becks nguyện làm fan của Arsenal

Thứ Năm 12/01/2012 02:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Beckham cả đời dành trọn tình yêu cho Man Utd, vậy mà đứa con của anh lại chọn Arsenal là nơi để gửi gắm niềm đam mê.

Người ta đã bị bất ngờ khi chứng kiến cậu bé Romeo nhà Beckham ngồi chăm chú trên khán đài Emirates để theo dõi trận đấu giữa Arsenal và Leeds trong khuôn khổ FA Cup vừa qua (Arsenal thắng 1-0). Không biết từ khi nào, Romeo đã bị các Pháo thủ chinh phục, bằng chứng cho tình yêu của cậu bé là chiếc áo Arsenal cậu mặc trên người cùng thái độ hết sức chăm chú khi dõi theo diễn biến trận đấu. Khác hẳn với ông bố Beckham, lúc thì quay qua nói chuyện với bạn, lúc lại nhìn lên trời, lúc lại thủ thỉ cùng cậu út Cruz. Chẳng mấy khi Becks để ý đến diễn biến trên sân.

Romeo thì chăm chú theo dõi Arsenal, Becks thì dửng dưng

Cũng dễ hiểu, bởi chẳng khi nào anh chịu đến sân xem Arsenal thi đấu. Khi xưa, thời khoác áo Man Utd, Becks thường phải nóng mặt khi chạm trán Arsenal, đối trọng lớn nhất của Quỷ đỏ lúc bấy giờ. Và những lần Becks thua trận cũng không ít khi Arsenal có một loạt hảo thủ như Vieira, Martin Keown, Tony Adams, Bergkamp hay Thierry Henry. May chăng đây là lần Becks chiều cục cưng Romeo, và anh cũng muốn xem Thiery Henry đá đấm ra sao trong ngày trở lại Emirates. Chỉ có vậy, còn lại là một thái độ rất thờ ơ. Cậu nhóc Cruz cũng vậy, Cruz không mấy để ý đến Arsenal, thay vào đó là thời gian để tăm tia xung quanh, hành động mà người ta vẫn thường gặp ở trẻ nhỏ.

“Nỗi cực hình” của Becks ở Emirates chưa dừng lại, bởi khi hết trận, anh còn bị Romeo vòi đi mua đồ lưu niệm của Arsenal. Cực chẳng đã, 90 phút không cảm hứng vừa hết, Becks còn phải đi dạo quanh các cửa hàng để chọn cho cậu nhóc một chiếc khăn quàng. Becks cũng cú lắm, nhưng vì chiều con, anh đành nghe theo Romeo.

Romeo chắc hí hửng lắm vì được trực tiếp xem Arsenal thi đấu, chỉ có Becks và cậu em Cruz là chán nản. Có lẽ mai sau lớn lên, cậu sẽ còn khiến ông bố khó chịu hơn nữa. Nhưng khi ấy lại có cái hay, bởi Becks sẽ có người tranh luận mỗi khi xem bóng đá.

Lam Ngọc (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X