Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất

Nhóc tì nhà Mạc Hồng Quân chiếm trọn spotlight sau trận thắng của Bình Định

Zalo
Dưa hấu - tên thường gọi ở nhà của cậu con trai tiền vệ Mạc Hồng Quân đã nhận nhiều sự chú ý sau trận đấu giữa Thể Công Viettel và Quy Nhơn Bình Định khép lại.

CLB Quy Nhơn Bình Định đã gây bất ngờ khi giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình đấu Thể Công Viettel tối 28/9. Sau trận, các cầu thủ của đội bóng đất Võ đã tiến đến khán đài, nơi có sự hiện diện của các CĐV để cảm ơn và cùng nhau ăn mừng chiến thắng.

Đáng chú ý, tiền vệ Mạc Hồng Quân đã cõng trên lưng cậu con trai thứ 2, Đức Khôi (hay còn có tên gọi ở nhà là Dưa hấu) để ăn mừng cùng toàn đội. Trên trang cá nhân của mình, cầu thủ sinh năm 1992 cũng tiết lộ, đây là lần đầu tiên Dưa Hấu được ra sân ăn mừng cùng CĐV.

Nhóc tì nhà Mạc Hồng Quân được NHM nhận xét là đáng yêu và sở hữu nét đẹp của cả bố và mẹ. Dưa hấu cũng tỏ ra thích thú trong lần đầu hưởng không khí dưới sân vận động.

Sau khi mùa giải 2023/24 khép lại, Mạc Hồng Quân đã nói lời chia tay với CLB Bình Định. Tuy nhiên, trước thềm mùa giải mới diễn ra, đôi bên đã có sự thương thảo và đi đến quyết định tái hợp.

Mạc Hồng Quân tiếp tục thi đấu cho đội chủ sân Quy Nhơn và cũng là nhân tố thường xuyên được HLV Bùi Đoàn Quang Huy trao cơ hội.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X