Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhóc tì nào nổi tiếng bằng Thiago Messi?

Thứ Ba 23/10/2012 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

C.Ronaldo cũng đã có một quý tử, bà xã Coleen của Wayne Rooney vừa tuyên bố đang mang thai ở tháng thứ hai, bạn gái Balotelli cũng sẽ lâm bồn vào tháng 12 tới nhưng trong số những đứa trẻ sắp và đã chào đời không có ai nổi tiếng và thu hút sự chú ý của dư luận nhiều bằng Thiago Messi.

1. Vốn kín tiếng về việc bạn gái Antonella Roccuzzo mang thai nhưng Messi không thể ngăn nổi những lời đồn đoán từ phía giới truyền thông và cách đây 4 tháng anh phải đăng đàn thừa nhận sự thật trước người hâm mộ.

Kể từ đó, làn sóng bình luận về chủ đề Thiago Messi (tên con trai của chân sút Barcelona) trở nên “hot” trên các trang mạng xã hội đặc biệt là Twitter. Nắm bắt được tâm lý háo hức chờ đón con siêu sao của người hâm mộ, một số người còn đăng cả ảnh của một bé trai sơ sinh và khẳng định như đinh đóng cột đó là "bàn thắng quý giá nhất" của M10 để khiến dư luận “ăn quả lừa”. Hết bàn luận về bức ảnh, cư dân mạng lại bàn tán đến cái tên mà Messi chọn để đặt cho quý tử của mình- Thiago.

Vì Quả bóng vàng và con trai, Messi không muốn nghỉ
 

2. Thiago là tên có nguồn gốc Latin và nghĩa của nó là “Người thay thế”. Messi và Antonella không giải thích lý do chọn tên này cho con trai đầu lòng thế nên mới tạo điều kiện cho cư dân mạng tha hồ đồn đoán.

Một số cho rằng sở dĩ Messi chọn tên này bởi Thiago bao hàm ý nghĩa của sự “nhanh nhẹn, thông minh, đầu óc phân tích tốt”. Nhiều trang web chuyên phân tích tên của những người nổi tiếng cũng vào cuộc, giải thích rằng Thiago khi được xướng lên sẽ gợi đến suy nghĩ về “khát khao cuộc sống tươi đẹp và mong muốn được phụng sự loài người”. Còn khi được viết thì tạo ra “mối quan tâm đến các khía cạnh sâu sắc hơn về cuộc sống và mang đến sự thân thiện”.

3. Hôm 18/10, các thành viên trong gia đình Messi và Antonella đã có mặt ở Barcelona để chờ đợi giây phút "tiểu Messi" chào đời.

Bản thân Messi đã xác định thông tin trên Twitter."Tôi đang ở nhà chuẩn bị mọi thứ. Gia đình tôi vừa từ Argentina tới đây. Lúc này, tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc”. Ngay lập tức Twitter của anh ngập tin nhắn chúc mừng.

Thiago còn gây chú ý hơn khi thời điểm mà cậu bé chào đời trùng với trận đấu giữa Barcelona và Deportivo và trong đêm đó ông bố Messi đã lập cú hat-trick tuyệt diệu giống như màn bắn pháo hoa để chào đón con trai ra đời.

Chưa có thông tin về bệnh viện nơi Antonella lâm bồn nhưng hàng loạt tờ báo nổi tiếng của Tây Ban Nha cũng như trên khắp thế giới đang cố gắng tiếp cận M10 để được độc quyền đăng tấm hình đầu tiên của con trai thủ quân ĐT Argentina.

Trước cổng khu phố của những Công tước vùng Palma, nơi Messi vừa mới tậu một dinh thự làm tổ ấm với cô bạn gái Antonella và Thiago, hằng trăm chiếc xe dừng đỗ gây ra cảnh tắc nghẽn. Có thể nói đây là một sự kiện đối lớn đối với cả thế giới vì vậy cánh phóng viên đã chuẩn bị rất kỹ để tác nghiệp.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X