Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Nhớ nghề, Jose Mourinho suýt rơi lệ

Thứ Hai 19/08/2019 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi nói chuyện mới đây với một tờ báo Italia, HLV Jose Mourinho suýt chút nữa đã khóc sau khi thừa nhận ông đang rất nhớ nghề.
Đoạn video do tờ Gazzetta dello Sport thực hiện ghi lại cảnh nhà cầm quân người BĐN nói trong sự xúc động: "Khoảnh khắc tôi bước chân vào bóng đá chuyên nghiệp như một cú click chuột. Từ đó tới nay, đã có rất nhiều điều xảy ra và nó không ngừng tiếp diễn".

"Nhưng giờ thì mọi thứ đã dừng lại. Tôi thực sự không thể tận hưởng điều này. Tôi nhớ bóng đá", nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói khi giọng ông đã lạc hẳn đi. Phải rất cố gắng, Mourinho mới giữ cho bản thân không khóc.
Mourinho khong dan dat CLB nao tu khi roi Old Trafford. Anh: Sky Sports.
Mourinho không dẫn dắt CLB nào từ khi rời Old Trafford. Ảnh: Sky Sports.

Hiện tại Mourinho vẫn đang tạm nghỉ, chưa dẫn dắt một đội bóng nào sau khi bị MU sa thải vào tháng 12/2018 dẫu rằng "Người đặc biệt" vẫn sống với bóng đá, nhưng dưới tư cách một bình luận viên trên đài Sky Sports.

Chứng kiến đoạn video xúc động của Mourinho, trò cũ của ông là tiền vệ Cesc Fabregas đã an ủi vị HLV này. Anh viết trên trang cá nhân: "Một huyền thoại. Chúng tôi cũng rất nhớ ông. Hãy sớm quay trở lại nhé".

Bản thân nhiều Mancunians cũng nhớ chiến lược gia này. Trong trận đấu giữa MU và Chelsea mới đây, ông ngồi trong khu vực bình luận của đài Sky Sports đặt ngay tại sân Old Trafford. Rất nhiều CĐV đã vẫy chào Mourinho, thậm chí nhiều khán giả còn hô vang tên ông.

Hẳn tất cả đều phải thừa nhận Mourinho đã có sự nghiệp huấn luyện hiển hách. Vị HLV 56 tuổi này đã dẫn dắt những CLB như Porto, Chelsea, Inter Milan, Real Madrid và MU. Mourinho từng 2 lần vô địch Champions League cùng Porto và Inter Milan, cùng những chức VĐQG với Chelsea, Inter Milan và Real Madrid.

Video Jose Mourinho suýt rơi lệ khi nói về nỗi nhớ nghề

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X