Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhờ "bóng" Messi, vận chuyển 11 kg cần sa

Thứ Năm 11/10/2012 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cảnh sát Colombia vừa bắt giữ 1 người đàn ông vận chuyển 11 kg marijuana (cần sa) trong chiếc túi có đựng ảnh siêu sao bóng đá Lionel Messi của Barcelona.

Tờ The Herald của Colombia cho biết, thủ phạm bị bắt khi đang nghe nhạc thư giãn trên xe bus. Phải rất tinh ý, các cảnh sát mới có thể tóm gọn người đàn ông này bởi cách anh ta vận chuyển cần sa vô cùng đơn giản nhưng dễ đánh lừa sự chú ý của nhà chức trách.

Kẻ phạm pháp lấy hình ảnh Messi để che đậy việc làm mờ ám của mình.
Kẻ phạm pháp lấy hình ảnh Messi để che đậy việc làm mờ ám của mình.

Tên tội phạm này mang theo chiếc túi vô tình để lộ tấm hình rất lớn của Leo Messi. Một cách ngụy trang tinh quái nhưng bên trong có tới 11 kg cần sa. Tiếc cho tên tội phạm này là hắn đã rơi vào tầm kiểm soát của các cảnh sát và lập tức hắn bị khám xét.

Khi bị bắt, hắn khá bình thản và phủ nhận mình có mang theo11 kg cần sa trong túi kia. Dù vậy với kỹ năng nghiệp sắc bén và kinh nghiệm đối phó với loại tội phạm này, các cảnh sát của khiến hắn phải ngoan ngoãn nhận tội và chờ ngày bị tuyên án.

Chỉ tội cho Messi khi hình ảnh đẹp của siêu sao người Argentina bị hoen ố vì hành vi đáng xẩu hổ của người đàn ông này. Nhưng có lẽ đây là 1 tuần không vui vẻ gì cho M10, trước đó anh cùng hai đồng đội Andres Iniesta và Pedro từng bị một đài truyền hình ở Syria “cáo buộc” giúp đỡ lực lượng nổi dậy vận chuyển vũ khí trái phép vào quốc gia này thông qua lối chơi tiqui-taka trong trận El Clascio nhằm lật đổ chính quyền của Tổng thống Bashar al-Assad.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X