Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhờ bật cao, CR7 có thêm tiền triệu

Thứ Hai 18/02/2013 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pha bật cao ngang đầu Patrice Evra trong trận gặp Man Utd của Ronaldo không chỉ giúp Real tránh rơi vào thế bất lợi trước trận lượt về với đội bóng cũ tại vòng 1/8 Champions League, mà còn giúp anh đút túi một khoản không nhỏ.

Cú bật cao tới 78 cm của Ronaldo
Cú bật cao tới 78 cm của Ronaldo

Nhờ cú bật nhảy tuyệt vời (bật cao tới 78 cm) đánh đầu ghi bàn thắng vào lưới đội bóng cũ Man Untied (lượt đi vòng 1/8 Champions League), Cristiano Ronaldo đã được hãng hàng không America West Airlines (một chi nhánh của US Airways) quyết định ký hợp đồng quảng cáo.

“Có lẽ, nên gọi anh ấy là Cristiano Airways… Trên thế giới, không nhiều cầu thủ bóng đá có thể bật cao được như CR7. America West Airlines muốn nhờ hình ảnh của Ronaldo để quảng bá thương hiệu”, đại diện của America West Airlines cho biết.

Còn nhớ, năm 2012, hãng Castrol cũng từng đo chiều cao các cú bật nhảy trong quá khứ của Ronaldo. Khi giậm nhảy không đà, CR7 đã đạt 44cm. Vì vậy, không ngạc nhiên khi cú bật cao tới 78cm cách đây gần 1 tuần của cầu thủ đang khoác áo Real khiến cả thế giới phải ngạc nhiên, trầm trồ và thán phục. Ngay sau cú bật cao đánh đầu của CR7, NBA (giải Bóng rổ nhà nghề Mỹ) đã bình chọn đây là “cú nhảy xuất sắc hơn cả một cầu thủ bóng rổ”. Theo NBA, cú nhảy bình thường của một cầu thủ bóng rổ chỉ ở mức 60-70cm. Thậm chí, những pivot (những cầu thủ trụ gần rổ bóng) thường không bật cao quá 60cm.

“CR7 đã làm được điều phi thường. Michael Jordan có thể nhảy cao tới 120cm vì anh ta là một huyền thoại bóng rổ. Một cầu thủ bóng đá bật cao gần 1m là điều quá đáng nể”, trang chủ của NBA đưa ra bình luận.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X