Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM xếp hàng chờ mua vé xem ĐT Việt Nam đấu Indonesia

Thứ Ba 26/03/2024 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp thời tiết nắng nóng, người hâm mộ vẫn xếp hàng dài chờ mua vé xem trận đấu của ĐT Việt Nam vs Indonesia vào tối 26/3 trên sân Mỹ Đình.

NHM xếp hàng mua vé xem ĐT Việt Nam

Vé xem trận đấu lượt về giữa Việt Nam và Indonesia được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức bán trực tiếp ở hai điểm, một là tại phòng thường trực của VFF.

Vé vào sân theo dõi trận đấu giữa hai đội sẽ bao gồm 4 mệnh giá: 200.000 đồng, 300.000 đồng, 450.000 đồng và 600.000 đồng.

NHM xep hang de mua ve xem Viet Nam dau Indonesia
NHM xếp hàng để mua vé xem Việt Nam đấu Indonesia

Trái với tình cảnh những ngày trước đó, vào trưa ngày 26/3, đã có lượng lớn người hâm mộ đến trụ sở VFF để xếp hàng mua vé. Bất chấp thời tiết có phần nắng nóng, nhiều người vẫn kiên trì chờ tớt lượt, để sở hữu tấm vé vào sân cổ vũ thầy trò HLV Troussier thi đấu.

NHM mua ve
Một điểm bán của phe vé nhưng vẫn có đông NHM chờ mua 

Trong khi đó, giá vé “chợ đen” tuỳ vào từng vị trí ngồi, phe vé nâng mức giá cao hơn mức niêm yết khoảng 50 đến 100 nghìn đồng/ vé. Còn với những vé khu vực C, D, giá vé chỉ chênh khoảng 20 đến 30 nghìn đồng/ vé.

Đã có nhiều người chấp nhận khoảng chênh lệch này do không có thời gian xếp hàng chờ mua vé ở điểm chính thức của Liên đoàn.

Được biết, cho đến hết ngày 25/3, đã có khoảng 70% lượng vé được tiêu thụ. Ngoài ra, sẽ có khoảng 8 nghìn vé mời dành cho LĐBĐ châu Á (AFC), đội khách, các đối tác, nhà tài trợ của VFF cũng như các cầu thủ.

Trước đó, HLV Troussier cũng đã kêu gọi sự ủng hộ của NHM đội nhà trước thềm tái đấu Indonesia. Nhà cầm quân người Pháp bày tỏ:

“Sau trận lượt đi, tôi cũng đã thu thập được nhiều thông tin về cầu thủ, từ đó giúp tôi có điều chỉnh cho trận tới. Hy vọng, về Hà Nội, chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Chúng tôi mong CĐV hãy tới sân để cổ vũ mạnh mẽ cho đội tuyển như CĐV Indonesia đã truyền lửa cho đội nhà của họ”.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu lượt về giữa ĐT Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h tối nay 26/3 trên sân Mỹ Đình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X