Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Anh vào bán kết Euro 2020, NHM chìm đắm trong "men bia"

Thứ Hai 05/07/2021 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV ĐT Anh đã uống hết 42 triệu pint bia trong thời gian cổ vũ Tam sư và mừng chiến thắng tưng bừng của đội nhà trước Ukraine.
ĐT Anh đã trải qua vòng bảng EURO 2020 kém thuyết phục, dù bất bại và đứng đầu bảng D. Tuy nhiên, Tam sư đã lột xác từ vòng knock-out.

Ở vòng 1/8, đội quân của HLV Gareth Southgate vượt qua kình địch Đức với tỉ số 2-0. Chiến thắng mang đến niềm vui vô bờ bến cho NHM Tam sư. CĐV tuyển Anh đã ăn mừng như thể đội nhà giành được chức vô địch sau trận đấu này.
NHM tuyển Anh uống bia nhiều hơn mừng chiến thắng hình ảnh
NHM Anh hân hoan trong niềm vui chiến thắng
Ấn tượng hơn, ĐT Anh đã đè bẹp Ukraine với tỉ số 4-0 ở vòng tứ kết. Tương tự trận thắng Đức, NHM Tam sư cũng đã mở hội ăn mừng chiến thắng cực kì thuyết phục cách đây 1 ngày.

Trong men say chiến thắng, CĐV tuyển Anh đã “tắm” trong bia. Theo thông tin của ngành công nghiệp bia rượu nước Anh, CĐV Tam sư đã uống tổng cộng 42 triệu pint bia (khoảng 24,3 triệu lít, 1 pint bằng 0,58 lít) trong thời gian cổ vũ và ăn mừng chiến thắng của đội nhà ở trận thắng Ukraine.

Cụ thể, 23 triệu pint bia được NHM ĐT Anh dùng tại nhà riêng. 19 triệu pint còn lại CĐV Tam sư uống tại các quán rượu trên khắp cả nước. Theo The Sun, các nhà máy bia đã hoạt động hết công suất để đáp ứng nhu cầu của NHM bóng đá Anh.

Vào ngày 8/7 tới, đội quân của HLV Gareth Southgate sẽ tiếp đón Đan Mạch ở vòng bán kết. Nếu Tam sư thắng ở trận này để giành vé chung kết, NHM ĐT Anh có thể sẽ ăn mừng cuồng nhiệt hơn và sẽ lại "tắm" trong bia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X