Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NHM phát cuồng với hình ảnh mới nhất của Cristiano Ronaldo

Thứ Bảy 19/09/2020 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang Instagram cá nhân tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa đăng một bức ảnh khiến NHM phát cuồng. Theo đó CR7 trông vẫn rất cuốn hút ở tuổi 35.

Cristiano Ronaldo phong độ ở tuổi 35


Tiền đạo Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ bóng đá được quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội, CR7 đang sở hữu một tài khoản Instagram cá nhân có 237 triệu lượt theo dõi. Mỗi dòng trạng thái hay bức ảnh mà cầu thủ người Bồ đăng tải đều nhận được sự tương tác rất lớn. 
 
NHM phát cuồng với tiền đạo Cristiano Ronaldo hình ảnh

Hình ảnh mới nhất được Ronaldo đăng tải


Trên trang Instagram cá nhân tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa đăng một bức ảnh khiến NHM phát cuồng. Theo đó CR7 trông vẫn rất cuốn hút ở tuổi 35, anh mặc áo, để lộ bờ ngực và cơ bụng săn chắc mà hàng triệu người ao ước có được.

Trong hình ảnh được đăng tải, Ronaldo cúi đầu xuống nhìn cơ thể chuẩn không cần chỉnh của mình. Bức ảnh này ngay sau đó nhận được hơn 1 triệu lượt thích chỉ sau hơn 10 phút xuất hiện, kèm theo đó là hàng chục nghìn bình luận. 

Phần lớn NHM đánh giá cao sự nỗ lực của Ronaldo, qua đó duy trì được một thân hình cực chuẩn dù đã lớn tuổi. Một CĐV bình luận: "Đó là một cơ thể mà bất kỳ người đàn ông nào cũng mơ ước", một người khác tiếp tục: "Điểm 10 cho cơ bụng của anh ấy".

Ronaldo nhiều lần tiết lộ để có được một thân hình như thời điểm hiện tại anh đã phải nỗ lực rất nhiều, CR7 cũng tỏ ra kỷ luật. Hiện tại, anh đang tập luyện cùng Juventus để chuẩn bị cho mùa giải mới bắt đầu từ trận gặp Sampdoria ở Serie A vào Chủ nhật tuần này.

Điểm tin bóng đá tối 18/9: Mục tiêu số 1 của MU được so sánh với Ronaldo
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 18/9.
Giải thưởng cá nhân tại Champions League: Messi và Ronaldo đều vắng mặt
7 cầu thủ Bayern Munich đã lọt vào danh sách rút gọn cho các giải thưởng cá nhân của UEFA Champions League mùa 2019-20.
Top 10 cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất năm 2020: Messi vượt Ronaldo
Trong danh sách top 10 cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất năm 2020, Lionel Messi dẫn đầu và bỏ xa người thứ 2 là Cristiano Ronaldo.
Ronaldo tặng bạn gái nhẫn đính hôn 18 tỷ
Mới đây, truyền thông Anh đã phát hiện ra sự đắt đỏ của chiếc nhẫn mà bạn gái Cristiano Ronaldo – Georgina Rodriguez đang đeo.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X