Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

NHM Man United tức điên vì Darwin Nunez thoát thẻ đỏ

Thứ Hai 18/12/2023 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NHM Man United đã rất tức giận khi Diogo Dalot nhận thẻ đỏ trong trận gặp Liverpool và họ càng tức giận hơn khi Darwin Nunez thoát án phạt dù mắc lỗi nghiêm trọng hơn.

NHM Man United tức điên vì Darwin Nunez không bị truất quyền thi đấu

Dalot bên phía Man United đã nhận hai thẻ vàng chỉ trong vài giây vì phản ứng thái quá. Đây rõ ràng là quyết định có phần nặng tay đến từ “vị vua áo đen” Michael Oliver.

Và nhiều người không khỏi bức xúc khi chứng kiến Nunez vẫn ở trên sân dù mắc không chỉ 1 mà tới 3 lỗi. Tiền đạo bên phía Liverpool đã phải nhận thẻ vàng sau pha lao vào thúc cùi chỏ Jonny Evans.

Cầu thủ người Uruguay sút bóng về hướng khung thành sau pha phạm lỗi trước khi vỗ tay tán thưởng trọng tài Oliver.

NHM Man United tức điên vì Darwin Nunez thoát thẻ đỏ 1
Darwin Nunez phản ứng với quyết định của trọng tài

Trên mạng xã hội, người hâm mộ Man United tỏ ra bất bình vì phản ứng xấu xí trên của Nunez xứng đáng nhận thêm thẻ vàng và bị truất quyền thi đấu từ sớm.

“Darwin lẽ ra phải nhận thẻ đỏ sau hành vi vỗ tay mỉa mai quyết định của trọng tài”, một NHM đăng trên mạng xã hội X (Twitter cũ).

Một người khác viết: “Nunez đá bóng đi và vỗ tay mỉa mai trọng tài nhưng anh ta không phải nhận 2 thẻ vàng vì hành động đó. Trong khi Dalot phản ứng với một sai lầm rõ ràng từ trọng tài và anh ấy đã bị đuổi khỏi sân”.

"Darwin nhận 3 thẻ vàng trong 10 giây, phạm lỗi, sút bóng ra xa, hét vào mặt trọng tài  nhưng không bị đuổi khỏi sân. Thế là thế nào?", một người khác viết.

Trận đại chiến giữa Liverpool và Man United đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Điều này đồng nghĩa với việc, đoàn quân dưới quyền HLV Jurgen Klopp đã bỏ lỡ cơ hội giành lại ngôi đầu bảng từ tay Arsenal.

Liverpool có 38 điểm, bằng Aston Villa nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại, đồng thời ít hơn một điểm so với Arsenal. Man Utd bị Newcastle chiếm vị trí thứ sáu, nhưng một điểm có lẽ là thành công với thầy trò Ten Hag trong bối cảnh hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X