Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

NHM chỉ ra điểm trùng hợp giữa màn ra mắt của Quang Hải và Chanathip

Thứ Sáu 23/06/2023 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn ra mắt tân binh Quang Hải của CLB Công an Hà Nội được người hâm mộ phát hiện có cùng ý tưởng với cách CLB Pathum United chào đón Chanathip Songkrasin.

Tối 22/6, CLB Công an Hà Nội đã công bố chiêu mộ thành công tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Đáng nói là tấm ảnh tiết lộ sự kiện ra mắt ngôi sao sinh năm 1997 được thiết kế theo phong cách truyện tranh Nhật Bản. 

Đây cũng là cách mà CLB Pathum United đã dùng trước đó ít lâu để chào mừng tiền vệ Chanathip Songkrasin gia nhập đội bóng.

Điều này đã được người hâm mộ nhanh chóng phát hiện ra. Không khó để thấy tấm poster chào đón Chanathip và Quang hải có cùng ý tưởng cũng như cách thiết kế.

NHM chỉ ra điểm trùng hợp giữa màn ra mắt của Quang Hải và Chanathip 1
Một fanpage bóng đá của Thái Lan bất ngờ với sự trùng hợp này

Cả Quang Hải và Chanathip đều là những tuyển thủ hàng đầu của bóng đá Đông Nam Á. Trong khi tiền vệ người Việt Nam thi đấu ở Pháp cho CLB Pau thì Chanathip chơi bóng trong màu áo của Kawasaki Frontale tại Nhật Bản.

Vì những lý do khác nhau, bộ đôi cầu thủ này đã quyết định hồi hương trong cùng thời điểm.

Sau khoảng 7 năm chinh chiến tại giải đấu J.League, Chanathip đã lựa chọn việc trở lại thi đấu nơi quê nhà. Tại đội bóng mới BG Pathum United, Chanathip sẽ tái hợp với những đồng đội ở tuyển Thái Lan là Sarach Yooyen, Teerasil Dangda.

Mục tiêu của đội bóng này là hướng đến chức vô địch Thai League mùa giải 2023/24.

Trong khi đó, Quang Hải lựa chọn cập bến Công an Hà Nội với bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng, mức lương 100 triệu đồng.

Quang Hải sẽ có buổi tập đầu tiên cùng đồng đội mới. Công an Hà Nội sẽ có trận đấu với Hà Tĩnh ở vòng 12 V.League 2023 vào ngày 24/6, nhưng nhiều khả năng Hải “con” chỉ góp mặt để ra mắt NHM đội nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X